ดูดวง ทายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 26

สุขุม มองไกล

Many a mile we will travel ,many a dream we will share, many a time we will gladly take the long way there with every step we will draw closer with every turn our love will grow take my hand ,we have many a mile to go.

ใครที่รู้ตัวว่าไม่ค่อยมั่นใจในตัวเอง ขอได้โปรดคบเพื่อนหรือรักกับ คนที่เกิดวันที่ 26 เถิด เพราะคนเกิดวันนี้เป็นคนสุขุม มั่นคง และ มองการณ์ไกล ถ้าท่านอยู่ใกล้ก็จะค่อย ๆ มีความมั่นใจตัวเองขึ้นได้ ความมีกำลังใจเข้มแข็งมั่นคงเป็นคุณลักษณะเด่น ประการแรกของ คนเกิดวันที่ 26 ดังนั้น ไม่ว่าในชีวิตของเขาหรือเธอจะเผชิญกับอะไร อุปสรรคหนักแค่ไหนคนเกิดวันที่ 26 ก็ไม่เคยหวั่น อาจร้องไห้ แต่ ไม่เคยยอมพ่ายแพ้แต่จะใช้สติปัญญา เริ่มต่อสู้กับอุปสรรคอย่างสุขุม ต่อไป


ความสุขุม และมองการณ์ไกลเป็นสิ่งเสริมความมั่นใจตัวเองที่สำคัญ ของคนที่เกิดวันที่ 26 คนเกิดวันนี้มักไม่ตื่นเต้นกับเหตุการณ์ ไม่ หวาดตระหนกแต่จะแก้ปัญหาต่าง ๆ อย่างฉลาด รอบคอบสุขุม

คนเกิดวันที่ 26 เป็นคนที่มีความเห็นอกเห็นใจคนอื่น และมี คุณสมบัติที่ทำให้เข้าใจปัญหาของคนอื่นได้ง่าย ความฉลาด รอบคอบ สุขุม ความคิดลึกซึ้งที่มีอยู่ประจำ ทำให้เขาหรือเธอที่เกิดวันที่ 26 เป็น คนเห็นอกเห็นใจคนอื่น มีอะไรเกิดขึ้นเพียงนิดเดียวก็จะเข้าใจความ เป็นมาเป็นไปได้ทันที คุณสมบัติเด่นอีกอย่างของคนที่เกิดวันที่ 26 ก็คือ ความเป็นผู้นำ คน เกิดวันนี้จะเป็นผู้นำที่ดี มีความสามารถในการจัดการและเป็นนัก บริหารที่มีความสามารถ เป็นคนมีความรอบรู้และเก่งหลายด้าน ประกอบกับเป็นคนที่มีความทะเยอทะยานสูงไม่ชอบเป็นลูกน้องใคร จึงทำให้คนเกิดวันที่ 26 ปรากฏภาพโดดเด่นในฐานะเจ้าพ่อ ลูกพี่ หรือหัวหน้า

คนเกิดวันที่ 26 เป็นคนที่ไม่ชอบความปนเปก้าวก่าย โดยนิสัยส่วน ตัวจะค่อนข้างปราณีต เช่น เสื้อผ้าแต่งกายของเขาหรือเธออาจต้องจัด ไว้เป็นชุดอย่างถูกต้อง

ท่านจะไม่ค่อยพบคนเกิดวันที่ 26 แต่งกายชนิดสีรองเท้าไปทางหนึ่ง สีเสื้อผ้าไปอีกทางหนึ่ง กระเป๋าถือไปอีกสีหนึ่งเป็นอันขาด คนเกิดวันนี้จะหงุดหงิดง่ายกับการประชุมที่ไม่ตรงเวลา ห้องอาหารที่ ผู้คนสับสนเจี๊ยวจ๊าว หรือการชุลมุนแย่งกันรีบบริการโดยไม่เรียง ลำดับ

คนเกิดวันที่ 26 จะไม่ยอมให้ชีวิตครอบครัวเข้ามายุ่งเกี่ยวกับการ งานอย่างเด็ดขาด ถ้าเป็นคู่รักคู่ครอง หรือเพื่อนสนิทจงอย่าน้อยใจ เลยถ้าท่านไม่รู้เรื่องราวเกี่ยวกับงานของเขาหรือเธอผู้ที่เกิดวันที่ 26

คนเกิดวันที่ 26 นั้น แม้ว่าจะเป็นคนเห็นอกเห็นใจคนอื่น สุขุม รอบคอบมั่นคงไม่หวั่นไหว และอยากให้ทุกคนรักใคร่เข้าใจกันแต่ก็ เป็นคนที่ยึดมั่นในลักษณะของตนเองอย่างมั่นคง อาจกล่าวได้ว่า เป็น คนดื้อทีเดียว

อย่าไปขอให้คนเกิดวันที่ 26 ทำตามใคร (แม้แต่คนที่เขาหรือเธอรัก มากดังชีวิต) โดยไม่ถูกหลักเกณฑ์เป็นอันขาด ถ้ายังอยากมีไมตรีอัน ยืนยาวต่อกัน


อ้างอิง/เครดิต :
บอกนิสัยคนจากวันที่เกิด โดย : ดร.อัมพร สุขเกษม, ผจญ อนทฤทธิ์ และ อุตตราษาฒ พิมพ์ครั้งที่ 3 : พ.ศ.2542 สำนักพิมพ์ : คู่สร้าง คู่สม
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ตามวันที่เกิด เกิดวันที่ 26 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   5.00 จาก 47 รีวิว