ดูดวง ทายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 9

เจ้าความคิด

Have you never been mellow ? Have you never tried to find the comfort from inside you ? Have you never been happy just to hear your song ? Have you never let someone else be strong ?

คนเกิดวันที่ 9 บ่งบอกบุคลิกภาพของนักอนุรักษ์นิยมและลักษณะของ นักปราชญ์ เป็นคนที่มีท่าทางเคร่งขรึม สุภาพ และขี้อาย และมีความ วิตกกังวล เป็นเจ้าเรือน เป็นคนเอาจริงเอาจังต่อชีวิตและโลกมาก เกินไป เป็นคนที่เห็นว่าการพักผ่อนเป็นเรื่องแปลกประหลาดหรือ ใหญ่โต แต่เห็นว่าการทำงานเป็นเรื่องที่ต้องทุ่มเทตลอดชีวิต ที่น่าเป็นห่วงก็คือ เขา (หรือเธอ) ทำงานจนไม่รู้จักพักผ่อนหย่อนใจ ท่านจะไม่เห็นคน เกิดวันนี้ออกไปร้องรำทำเพลงกับใครบ่อยนัก ถ้านั่งในรถทัศนาจร ประเภทฉิ่งฉับทัวร์ ท่านจะไม่พบคนเกิดวันนี้ออกไปตีฉิ่งตีฉาบเลย


คนเกิดวันที่ 9 มีพรสวรรค์ในด้านการอธิบายหรือเล่าเรื่องต่าง ๆ ให้ เข้าใจง่าย แต่การพูดการอธิบายของเขาดูจะเป็นจริงเป็นจังและไม่มี มุขตลกมากนัก จึงเป็นนักพูดที่ดีมีสาระจึงเป็นครูมีลูกศิษย์ลูกหานิยม หรือเป็นนักพูดที่มีผู้คนยกย่อง ปกติคนเกิดวันที่ 9 จะชอบอยู่คนเดียวเงียบ ๆ แต่ถ้ามีคนมาคุยด้วย ก็จะพอใจ ยิ่งถ้ามาขอคำแนะนำ ขอความช่วยเหลือต่าง ๆ ด้วยแล้ว คนเกิดวันนี้จะรู้สึกว่าท่านเป็น "ภาระงาน" ที่จะต้องปกป้องดูแลเป็น อย่างดี ดังนั้น ถ้าจะไปสร้างความรักความสัมพันธ์กับคนเกิดวันนี้ควรเข้าไป ในรูปของคนอกหัก หรือต้องการพี่-น้อง ที่ปรึกษากันได้มากกว่าที่จะ เริ่มด้วยการเฮฮาสนิทสนม

คนเกิดวันที่ 9 จะเอาใจใส่ดูแลคนที่ตนเองรักเป็นอย่างดี ทุ่มเทให้ กับความรักอย่างเต็มที่ ไม่เจ้าชู้เลย ออกจะน่ารักทีเดียว ถ้าจะขี้หึง และขี้กังวลน้อยลงอีกสักหน่อย


อ้างอิง/เครดิต :
บอกนิสัยคนจากวันที่เกิด โดย : ดร.อัมพร สุขเกษม, ผจญ อนทฤทธิ์ และ อุตตราษาฒ พิมพ์ครั้งที่ 3 : พ.ศ.2542 สำนักพิมพ์ : คู่สร้าง คู่สม
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ตามวันที่เกิด เกิดวันที่ 09 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   5.00 จาก 27 รีวิว