ดูดวง ทายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 4

จริงใจและมั่นคง

No matter where you choose to be In my heart I'll always see you .......Everywhere.

ความจริงใจต่อเพื่อนฝูง คือ คุณที่เกิดวันที่ 4 นี้ นอกจากมีความจริง ใจต่อเพื่อนแล้ว คนเกิดวันนี้ยังต้องการความจริงใจจาก เพื่อนเป็น ผลตอบสนองด้วย คุณสมบัติประการต่อมา คือ การเป็นคนรักการทำงาน เอาการเอางาน มีความรับผิดชอบเป็นเลิศ ที่สำคัญคือเป็นคนที่มุ่งมั่นในการสร้าง ชีวิตให้มั่นคง การสร้างหลักฐานให้แก่ชีวิตของตนเองเป็นเรื่องสำคัญ อย่างหนึ่งของชีวิต ดังนั้น


คนเกิดวันนี้จึงทำงานหนัก เพื่อตอบสนอง ความหวังของตัวเอง คุณสมบัติดังกล่าวทำให้คนเกิดวันที่ 4 มีจุดอ่อนตามมาด้วย กล่าวคือ ความจริงใจที่มีต่อเพื่อนและความต้องการให้เพื่อนจริงใจด้วยนั้น บางทีรุนแรงไปจนถึงจุดที่เรียกร้องความสนใจจากเพื่อน หรือหึงหวง ไปเลยก็มี และในขณะที่คนเกิดวันที่ 4 เป็นคนเอางานเอาการ ทำให้บางครั้ง ถูกมองไปว่าเผด็จการ หรือเข้มงวดกับเพื่อนฝูงได้ง่าย ๆ แต่ลักษณะ ที่แสดงความหึงหวงก็ดี ความเข้มงวดบางอย่างก็ดี เป็นลักษณะที่ บ่งบอกถึงความจริงใจในการคบหากันมากกว่าที่จะเป็นจุดอ่อน

คุณสมบัติอีกประการหนึ่งของคนเกิดวันที่ 4 ก็คือความเป็นคนค่อน ข้างระวังตัว มีความคิดรอบคอบ แต่คุณสมบัติประการนี้ก็มิได้เป็นผล ร้ายแก่เพื่อนฝูงที่สุจริตใจเป็นการสร้างกลไกระวังตัวเองของเจ้าตัว เท่านั้น เพราะคนเกิดวันนี้จะทุ่มเททุกอย่างให้กับคนที่ตนเองเห็นว่ามีความ จริงใจต่อกันอย่างแท้จริง

คนเกิดวันที่ 4 ถ้าคิดจะช่วยใครก็ช่วยจน หมดตัวสุดชีวิต อย่างไรก็ตาม ท่านจะต้องระวังตัวบ้างถ้าจะคบกับคนที่เกิด วันที่ 4 โดยพยายามหลีกเลี่ยงที่จะทำให้คนเกิดวันนี้โกรธหรือเกลียดท่าน เป็นอันขาด เพราะหมายเลข 4 นี้จะร้ายกาจกับคนที่ร้ายกาจด้วยอย่าง ที่ใคร ๆ ก็คาดไม่ถึงจริง ๆ และสิ่งที่คนเกิดวันที่ 4 เกลียดมาก ๆ ก็คือ การที่รู้สึกว่า ตัวเองถูกหลอกลวง หรือการที่เพื่อนฝูงปันใจไปให้คู่แข่ง ถ้าท่านมีทุกข์หนัก อย่าลืมไปหาคนเกิดวันที่ 4 เพื่อช่วยเหลือปลอบ ประโลมใจ และถ้าท่านอยากได้คนรักหรือคู่ครองที่เอางานเอาการจริง ใจต่อมิตรภาพ รักเพื่อนฝูงก็ควรไปหาคนที่เกิดวันที่ 4 ทั้งนี้ ท่านต้องทำใจให้มั่นคงว่า ท่านจะรักเพื่อนที่เกิดวันที่ 4 นี้อย่าง จริงใจ แล้วท่านก็จะได้คู่ชีวิตที่มีแต่ความจริงใจมั่นคงต่อท่านตลอด ชีวิต


อ้างอิง/เครดิต :
บอกนิสัยคนจากวันที่เกิด โดย : ดร.อัมพร สุขเกษม, ผจญ อนทฤทธิ์ และ อุตตราษาฒ พิมพ์ครั้งที่ 3 : พ.ศ.2542 สำนักพิมพ์ : คู่สร้าง คู่สม
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ตามวันที่เกิด เกิดวันที่ 04 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   4.97 จาก 33 รีวิว