ดูดวง ทายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 24

มีน้ำใจไมตรี

You're a part of me,I'm a part of you Wherever we may travel Whatever we go throughWhatever time may take away It cannot change the way we feel today So hold me close and say you feel it too. You're a part of me and I'm a part of you.

ถ้าท่านมีเพื่อนเกิดวันที่ 24 ก็นับว่าท่านมีโชค และถ้าตัวท่านเองเกิด วันที่ 24 ตัวท่านก็นับได้ว่าเป็นผู้ "มีบุญ" มาแต่กำเนิดคนหนึ่ง เหมือนกัน


ลักษณะเด่นของคนเกิดวันที่ 24 ในด้านนิสัยใจคอก็คือความมีน้ำใจ พร้อมที่จะช่วยเหลือเพื่อน หรือแม้แต่คนอื่นที่มิใช่เพื่อนหากตกอยู่ ในภาวะที่จะต้องได้รับความช่วยเหลือแล้ว คนเกิดวันที่ 24 จะให้ ความช่วยเหลือทันทีด้วยไมตรีจิต และไม่สนใจการตอบแทน

คนเกิดวันที่ 24 เป็นเพื่อนที่ดี เมื่อท่านมีความทุกข์ คนแรก ๆ ที่จะ มาให้ท่านเห็นคือคนเกิดวันที่ 24 และเมื่อท่านมีความสุขเพื่อนคนที่ เกิดวันที่ 24 ก็จะมาถึงก่อนด้วย คนเกิดวันที่ 24 จะเป็นเพื่อนที่นำ สิ่งที่มีประโยชน์ ชักชวนให้ทำสิ่งที่ดีงาม และนำความสุขสมบูรณ์มาให้ ท่านเสมอ

คนเกิดวันที่ 24 เป็นคนมีเสน่ห์ช่างรู้ใจ ถ้าท่านมีคนรักเป็นคนเกิด วันที่ 24 จะรู้ซึ้งถึงเสน่ห์ของคนเกิดวันนี้ว่า เป็นคนช่างรู้ใจ และเป็นคนช่างเอาอกเอาใจเสียจนท่านรู้สึกได้ว่า ท่านห่างเขา (หรือเธอ) ได้ยาก หรือขาดเขาไปแล้ว ท่านมีความสุขเหลืออยู่น้อยมาก โดยเหตุนี้ใครที่รู้จักมักคุ้นจึงทั้งรัก ทั้งหลงคนเกิดวันที่ 24 ลักษณะนิสัยที่ดีเยี่ยมอีกอย่างหนึ่งของคนเกิดวันนี้ก็คือ ความเป็นคน รับผิดชอบสูง ทั้งการงานและครอบครัว โดยเฉพาะในเรื่องครอบครัว แล้ว คนเกิดวันที่ 24 ถือว่าครอบครัวเป็นชีวิตจิตใจของเขา (หรือเธอ) เลยทีเดียว

การมี "คู่สร้าง-คู่สม" ที่รักและรับผิดชอบครอบครัว นับเป็นโชคอย่าง วิเศษ และถ้าท่านมีคนรักเกิดวันที่ 24 ท่านก็มีโชคอย่างวิเศษไปด้วย

เสน่ห์ประการหนึ่งของคนเกิดวันที่ 24 คือเสน่ห์ในการสนทนา หรือที่ เรียกกันว่า เสน่ห์น้ำคำ คนเกิดวันที่ 24 เป็นนักฟังที่ดีและเห็นอกเห็นใจผู้พูดที่พูดไม่เก่ง หรือเล่าเรื่องที่เต็มไปด้วยปัญหา จับใจความเก่ง จับความคิดของผู้พูด ได้ไว และเมื่อถึงเวลาพูด คนเกิดวันที่ 24 ก็พูดได้ เพราะฉลาด สามารถเจรจาชักจูงใจ หรือให้ทัศนะที่เป็นประโยชน์หรือสามารถนำ ไปปฏิบัติได้จริง ๆ

จุดอ่อนของคนเกิดวันที่ 24 อยู่ที่ความรักเพื่อนและกลัวว่าตนจะเป็น ภาระทำให้เพื่อนเดือนร้อนนี่เอง จึงทำให้คนเกิดวันนี้เป็นคนไม่ค่อย แสดงความรู้สึกในใจออกมา และยากที่จะปริปากบอกใครถึงความรู้สึกของตนเอง ดังนั้น คนที่ทำ งานด้วยหรืออยู่ร่วมกันอยู่ใกล้ชิดควรต้องระวังตัวไว้ เพราะหากอยู่ด้วยกันไปนาน ๆ ทำอะไรร่วมกันอยู่เพลิน ๆ คนเกิด วันที่ 24 ซึ่งเป็นเพื่อนของท่านอาจฟุบไปเฉย ๆ ก็ได้ เพราะอ่อน เพลียแต่ไม่ยอมบอกใคร และเพราะความที่ชอบเก็บความรู้สึกนี่ เองที่หากประสบปัญหาบ่อย ๆ เข้าอาจกลายเป็นโรคประสาทได้


อ้างอิง/เครดิต :
บอกนิสัยคนจากวันที่เกิด โดย : ดร.อัมพร สุขเกษม, ผจญ อนทฤทธิ์ และ อุตตราษาฒ พิมพ์ครั้งที่ 3 : พ.ศ.2542 สำนักพิมพ์ : คู่สร้าง คู่สม
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ตามวันที่เกิด เกิดวันที่ 24 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   4.96 จาก 24 รีวิว