ดูดวง ทายนิสัยตามวันที่เกิด

คนเกิดวันที่ 8

ทุกอย่างต้องพร้อม

You don't have to say you love me,just be close at hand. You don't have to stay forever. I will understand.

ลักษณะเด่นของคนเกิดวันที่ 8 ก็คือ ทุกอย่างต้องพร้อมอย่างที่ฝรั่งเขา เรียกว่า Perfectionist ถ้าชีวิตของคนประกอบไปด้วยความสุภาพ ความมั่นคง และความมีการศึกษาดีแล้ว คนเกิดวันที่ 8 ก็คือคนที่ ขวนขวายหาสิ่งนี้มาเพื่อให้ชีวิตของเขาสมบูรณ์แบบ การแสวงหา ความสมบูรณ์ของเขาอาจทำให้เพื่อนฝูงหรือคนรักต้องเหน็ดเหนื่อย ไปด้วย คำว่า ทุกอย่างต้องพร้อมของคนที่เกิดวันที่ 8 ในอีกอย่างก็คือ เขาจะ ปรากฏตัวในที่สาธารณะต่อเมื่อมั่นใจว่าตัวเองพร้อมเท่านั้น


คนเกิด วันนี้ตามปกติส่วนใหญ่จะไม่รับแขกโดยแต่งชุดตามสบาย ถ้าท่านมี เจ้านายเกิดวันที่ 8 และจะเชิญไปเปิดงานตรวจงาน ท่านต้องเตรียม ให้พร้อม มิฉะนั้น ท่านจะถูกตัดเงินเดือนเสียเปล่า ๆ คนเกิดวันนี้มักมีสมองเป็นเลิศ ฉลาดหลักแหลมจนดูเหมือนมีเล่ห์ เหลี่ยม ทั้งที่เป็นเพียงคนตรงต่อกฎเกณฑ์เท่านั้น ความหลักแหลมทำ ให้มีความสามารถหลายด้าน เรียนหนังสือเก่ง ทำงานเก่ง ปรับตัวให้ เข้ากับวิทยาการสมัยใหม่ได้ดี และถึงแม้ว่าเขาเกิดคิดจะเป็นนักโหราศาสตร์ เขาก็จะเป็นนัก พยากรณ์ชั้นเยี่ยม ในอีกด้านหนึ่ง คนเกิดวันที่ 8 มีจิตใจอ่อนไหว รับรู้ความปรารถนาดี จากคนข้างเคียงได้ง่าย แต่จะเก็บความรู้สึกนี้ไว้โดยใช้ความเข้ม แข็งพรางตาเขาจะรับรู้ได้เองว่า ท่านรักใคร่ผูกพันตัวเขา (หรือเธอ) อยู่ ไม่ต้องบอกรัก และในคืนวิวาห์หรือเวลาอันเป็นส่วนตัวท่านช่วยจัด บรรยากาศให้ดี ๆ ห้องสะอาด เตียงเรียบ ข้าวของเป็นระเบียบ ฯลฯ แล้ว ท่านก็จะรู้ลีลาเร่าร้อนที่คนเกิดวันที่ 8 มีอยู่ เรื่องที่ควรปรับปรุงของคนเกิดวันที่นี้คือ การรับและการให้ เพราะคน เกิดวันนี้บางครั้งจะมุ่งมั่นเพื่อความสมบูรณ์มากเกินไป ควรรู้จักลด ความทะเยอทะยานลงบ้าง


อ้างอิง/เครดิต :
บอกนิสัยคนจากวันที่เกิด โดย : ดร.อัมพร สุขเกษม, ผจญ อนทฤทธิ์ และ อุตตราษาฒ พิมพ์ครั้งที่ 3 : พ.ศ.2542 สำนักพิมพ์ : คู่สร้าง คู่สม
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ตามวันที่เกิด เกิดวันที่ 08 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   5.00 จาก 18 รีวิว