บทความ ดวงหนุ่มสาว 12 ราศี

ดูดวงส่วนตัวทางโทรศัพท์

โหราพยากรณ์

หนุ่ม ราศีมกร Capricorn

16 มกราคม -15 กุมภาพันธ์

คุณเป็นคนเข้มแข็ง และอ่อนไหวในอารมณ์พร้อมๆกัน บางครั้งชีวิตในการทำงานจึงมักสับสนเสมอ ในการดำเนินชีวิตของผู้ชายราศีมกรอย่างคุณ จึงต้องระวัง เริ่มระวังจากการวางอนาคตในการเรียนเลยก็ว่าได้ มีบ่อยมากที่ชายราศีมกรมักเรียนจบสำเร็จปริญญาด้านหนึ่ง แต่เวลาทำงานสร้างอนาคตจริงๆ ในบั้นปลายคนละทางกันเลยที่เดียว คนแข็งและห้าวอย่างคุณเป็นจุดดีที่มีความเป็นผู้นำ ไม่ใช่ชายสมัยนิยมยุคนี้ที่หวานเรียบติ๋มไปหมดและความเป็นผู้นำ จึงทำให้มาดในการทำงาน และการวางบุคลิกของคุณ มีลีลาประทับใจผู้พบเห็นเสมอ อิทธิพลของดวงชะตาบ่งชัดมากกว่า

ชายราศีมกรจะได้ดีและสร้างตัวเอง จะลดทิฐิ และรู้จักคำว่าประนีประนอมมากกว่าที่เป็นอยู่ เส้นทางชีวิตในโลกของการงาน ชายราศีมกรหากรับราชการก็ความตรงเผงของคุณ ทำให้คนรอบข้างหวั่นกลัว หรือเพราะว่าความเป็นคนใจกว้างช่วยเหลือมากไป ทำให้ลูกน้องและบริวารสร้างปัญหาเสมอที่สำัญจึงเน้นว่า คุณจะต้องเติมความแกร่งแข็งแรงของชีวิตให้ลงตัว เป็นคนที่สามารถปรับตัวในกระแสน้ำเชี่ยวได้ รู้จักกาลเทศะแห่งชีวิต เพื่อการไต่ไปสู่ความสำเร็จในการทำงาน งานราชการก็เหมาะ งานบริหารก็เสริมชะตา เพราะว่าคุณเป็นคนที่ชอบมีคุณค่าและมีเกียรติ เขาเรียกว่าชอบย้ายงานพอสมควรแม้ว่าจะเป็นคนโผงผางและตรงเผงก็ตาม

ชายราศีมกรหากผันตัวเองมาเป็นนักธุรกิจ จะต้องจับงานที่เกี่ยวกับการตลาด และการประมูลเหมาจะเหมาะสม เพราะเป็นงานที่มีรายละเอียดน้อย หากว่าเป็นงานที่มีความยืดยาวและละเอียดมากจนเกินไป ผู้ชายอย่างคุณชีวิตมันไม่เหมาะสมอย่างแน่นอน การทำงานหรือการลงทุนคุณเหมาะในการบริหารเชิงรุกทางความคิด และการเข้าพบผู้ใหญ่จะได้รับความเมตตา หากว่าให้คุณคุมภาคปฏิบัติมักจะขาดทุน เพราะว่าคุณ เป็นคนหน้าใหญ่ใจโตเกินไป

อย่างไรก็ตามชายราศีมกรผงาดฟ้าและก้าวหน้าในเรื่องของการลงทุนธุรกิจและอุตสาหกรรมใหญ่ข้ามชาติอย่างแน่นอน ผู้หญิงในฝันของชายราศีมกร... คุณเป็นคนเจ้าชู้ อย่าเถียงนะ เป็นลูกผู้ชายต้องยอมรับและเป็นคนค่อนข้างเลือกมาก สำหรับคนที่จะมาช่วยกัน สร้างทายาทสืบนามสกุล

ผู้ชายราศีมกรจึงมักจะมีแฟนควงกันตั้งแต่วัยเริ่มแตกพาน ไม่ต้องช็อค เพราะว่าต่อมหัวใจของคุณมันฉีดเร็วเป็นพิเศษ จึงไม่แปลกที่มักจะเห็นว่า ตอนวัยหนุ่มชายราศีมกรมักจะมีคู่ควงซ้ำหน้ากันยากมาก และมักจะทำให้ชีวิตของคุณตื่นเต้นเสมอๆ ผู้หญิงในอุดมการณ์และความฝันของชายราศีมกรเนื่องจากเป็นคนเจ้าชู้จึงไม่ชอบผู้หญิงเฟิร์สมากเกินไป คุณชอบผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์ความ งดงามของตัวเอง เป็นคนอ่อนหวาน แต่ไม่โง่จนเซ่อ เป็นคนมีความฉลาดแต่ไม่จับผิดคุณมากจนเกินไป มักชอบผู้หญิงสไตล์ไทยๆ แบบใจแม่พลอยแต่มีความ ทันสมัยและไม่จู้จี้จุกจิก จึงต้องสเป็คชายอย่างคุณคนราศีมกร

ดวงความรักของของผู้ชายราศีมกรเกิดความรักง่าย และมักจะมีรักตั้งแต่ขาสั้นมัธยม จนมาเปรี้ยวขมตอนอุดมศึกษา หาใหม่และมีความอ่อนหวานช่วยค้น ทำให้คุณมีความรักที่ว่าแท้หลายหนหลายครา แต่รักแท้แห่งชีวิต ในตำรามักจะบอกว่า คนที่คุณพบและจบชีวิตโสดจะต้องเจอะกันอย่างบังเอิญ และแป๊บเดียวคุณก็แต่งงานกันแล้ว เพราะว่าคุณเป็นคนใจร้อนมาก ในเรื่องคู่ครอง และการค้นหาความรัก ไม่เคยปล่อยให้ใจเหงาเลยในชีวิต

หนุ่มราศีมกรมักจะมีคู่ที่อายุน้อยกว่ามากกว่าอายุเยอะ เพราะว่าเป็นคนชอบสวยๆงามๆ ที่อยู่นานๆช่างติและนิยมวิจารณ์ระวังจะเจอดี อายุเกณฑ์คู่ดีสำหรับหนุ่งราศีมังกาตั้งแต่ 23-34 ปี แต่งงานในช่วงนี้ ชีวิตจะสร้างตัวได้ เพราะว่าไฟแรง บางคน อาจจะแต่งงานสองครั้ง ไม่เลิกราหย่าร้างก็ภรรยาขอลาตาย ช่วงที่คุณราศีมกรมีโอกาสแต่งงาน และเป็นช่วงพบคู่แท้ของชีวิตอีกช่วง อายุ 38-42 ปี ใครว่าผู้ชายอายุมากราคาตก ขอเถียงชายราศีมกรคอเอียงคนยังจ่อรอคิวเลย อักษรมงคลของคนเป็นคู่ชีวิตแล้วเกื้อกูลก็คืออักษรตัว จ , ป , ล , ช , ส ผสมในชื่อของนางในฝันจึงจะดี

สาว ราศีมกร Capricorn

16 มกราคม-15 กุมภาพันธ์

คุณมักเป็นหญิงสาวที่มาดมั่นในใจ ใฝ่ฝันทะยานวาดอนาคตไกลเกินดาวห่างดวงชีวิตเมื่อวัยเด็ก หากคุณเป็นชาวราศีนี้คุณจะเป็นคนที่มีชีวิตในครอบครัวค่อนข้างดูภายนอกอบอุ่น หากมองลึกภายในจะอ้างว้างพอควร เพราะดวงชะตาเป็นดวงที่ต้องต่อสู้ดิ้นรนช่วยตนเองมากกว่าสาวราศีอื่นๆ เส้นทงของชีวิตสาวราศีนี้ หากทำงานมั่นคงที่เกี่ยวกับราชการซึ่งแน่นอนถึงซังกะตายบ้างก็ไม่มีวันอดตาย เด่นชัดมาก สำหรับการเป็นนักคิด นักบัญชี ครูบาอาจารย์ หรือเจ้าแห่งความคิดเพราะดวงชะตาของคุณ มันรุ่งอย่างงี้ หากใครที่แฉลบไปทางอื่นๆ ดวงล้มเหลวอาจจะมีบ้าง ด้วยมาดนางพญาเกินเหตุ บางทีอาจจะทำให้คุณถูกมองเป็นของเล่นไร้ค่าได้

ฉะนั้นสาวสมัยหญิงไทยราศีนี้ ควรวางมาดอย่างแม่พลอย ผสมเปรี้ยวจี๊ดจนเข็ดฟัน เพราะร้อยทั้งร้อย หากเป็นเช่นนี้ดวงคู่พังยับเยินได้แน่นอน ชายในฝันของคุณมักจะเป็นคนที่เข้มแข็ง บางทีก็อาจจะคล้ายๆแรมโบ้ แต่ความเป็นจริงคุณมีดวงที่ได้ชายคนรักที่เป็นหนุ่มนักการค้าแอบแฝงในใจ ดวงแข็งนอกอ่อนปวกเปียกข้างในอย่างแน่นอน ดวงคู่รักสาวราศีนี้ ส่วนมากกามเทพมักจะกระชา กลากกามเทพมาให้ปิ๊งกันโดยบังเอิญๆ เหมือนกับเพลงที่กำลังฮิตมากกว่าที่ควงๆ กันมากกว่า 5 ปีขึ้นไป เตรียมเซย์กู๊ดบายได้เลยครับ เพราะดวงคู่กามเทพมักยิงแบบปุ๊บปั๊บ ไม่ ค่อยตั้งตัวหรอกครับ

สาวราศีนี้ หนุ่มในฝันจะอายุมากกว่าหรือต้องเป็นชายที่อายุห่างกันกว่า3 ปีขึ้นไป จึงใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุขในชีวิตได้ รูปร่าง ลักษณะผิวพรรณ หากเปรียบเทียบกับดวงของคุณแล้ว ชายคนนั้นจะสูงใหญ่กว่าและล่ำดำ กว่าผิวไม่ใช่เป็นนิโกรแม็กซิกัน แต่ไม่ขาวกว่าเจ๊กแน่นอน อายุของคุณที่ควรเข้าสู่ประตูวิวาห์ผ่านดวงรักได้นั้น ราวๆ 23-28 ปี หากแต่งงานในช่วงอายุนี้รับรอง ว่า จะอยู่กันได้อย่างสบายๆ อักษรรักชื่อของดวงคู่ควรมีตัวนำหน้าตัวอักษรเหล่านี้จึงเป็นคู่แท้ในดวงชะตา อักษรตัว ป , ช , ส , ก มีอยู่ในชื่อยิ่งเฮง ว่าแน่นอนไม่ฟันแล้วทิ้งอย่าหวั่นใจ

หนุ่ม ราศีกุมภ์ Aquarius

16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม

คุณเป็นคนมีความคิดสูงเกินอายุ จึงดูเหมือนเป็นคนแก่เกินวัย และเป็นผู้ใหญ่เกินตัว ชายราศีนี้มักเกิดมาชีวิตจะต้องดิ้นรนและต่อสู้ เพราะว่าชะตามันบ่งชัดมาก ดวงชีวิตของคุณกว่าจะได้อะไรซักอย่างหืดขึ้นคอเสมอ ความเป็นคนช่างกังวลจึงวิตกจริตง่ายเสมอๆ และเมื่อเป็นคนกังวลจัด ชายราศีนี้จึงเครียดง่ายกว่าชายราศีอื่นๆ ต้องพยายามฝึกทางธรรมะหาสมาธิบ้างใจจะได้พักนะ ผู้ชายอย่างคุณมักใหญ่และคิดถึงอนาคตได้อย่างมองการณ์ไกลมาก คุณจึงเป็นคนที่มีการวางแผนเสมอในการดำเนินชีวิต เป็นคนเงียบก็ขรึมไปเลย แต่หากว่าจะจ้อละก็ก็จ้อไม่หยุดเลยเหมือนกัน ความเป็นคนช่างกังวลและคิดมาก จึงพลาดโอกาสทองของชีวิตหลายหน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการงาน หรือการลงทุน และโชคลาภก็ตาม การแก้ชีวิตก็ค้นหาว่าตัวเองบกพร่องตรงไหน และ พยายามสานชีวิต ให้จิตใจปรับใหม่จะลงตัว

เส้นทางชีวิตในโลกการงานของชายราศีกุมภ์ เพราะความเป็นคนที่ไม่กล้าหาญ และเป็นคนที่ไม่กล้าตัดสินใจ จึงไม่ได้หัวใจลูกน้องมาภักดี คุณจะเป็นคนที่ทำงานตามรูปแบบยึดติดเกินไป ก็จะไม่ทันสถานการณ์ เมื่อชีวิตของคุณกำลังก้าวหน้า ผู้ชายราศีนี้มักจะเป็นคนกลัวเสียฟอร์ม หากว่าต้องเข้าพบง้อขอความช่วยเหลือจากใครเป็นความคิดที่ไม่ถูกต้อง เพราะว่าการทำงานจะต้องมีผู้ใหญ่อุ้มชู เดินคนเดียวมันเหงาจะตาย จริงไหม ชีวิตการงานของคุณหากว่ารับราชการหรือว่ารับจ้างบริหารองค์กรก้าวหน้าและรุ่งเรือง แต่คุณจนหน่อยนะ เพราะเป็นคนรักษาผลประโยชน์ให้คนอื่นรวยได้อย่างดีเลยทีเดียว งานในชีวิตราชการ อย่างไรก็ตามจะต้องสร้างบารมีช่วยอุดหนุนสนับสนุนลูกน้องบ้าง ชีวิตของคุณจึงจะก้าวหน้า อย่าจับผิดบริวารหรือคนร่วมหุ้นทำงานจนเกินไป เพราะว่ามันก็จะพบเรื่อยและเครียดตลอด

ชายราศีกุมภ์หากว่าทำงานเกี่ยวกับธุรกิจการเงินและการติดต่อต่างประเทศ การท่องเที่ยว โรงแรม หรือว่าอุตสาหกรรม เกี่ยวกับการบริการจะดีมาก เพราะว่าการลงทุนในดวงชะตาของคุณ ในธุรกิจดังกล่าวจะมาแรงกว่าด้านอื่นๆ คุณเป็นหัวหน้า นักวางแผน หรือว่าคนจับเสือมือเปล่าขายความคิดได้เพราะว่าสมองดีมาก จะเห็นบ่อยๆว่าชายราศีกุมภ์ มักจะเป็นคนที่นิยมทำงานในแวดวงคนดัง นักการเมือง หรือว่าผู้มีชื่อเสียง แล้วคุณจะได้บารมีเพิ่มมาด้วย

ผู้หญิงในฝันของผู้ชายอย่างคุณ ด้วยว่าคุณเป็นคนที่มีระเบียบจัดมากและเป็นคนที่ไม่ดูแลตัวเอง มุ่งแต่งาน คุณเป็นคนขรึม จึงมักจะชอบคนหวานและเจ๊าะแจ๊ะ หรือว่าดูแลเอาใจเก่ง สาวใดจะคิดกระชากใจชายราศีนี้ จะต้องดูว่าตัวเองเป็นคนเอาใจเก่งหรือไม่ด้วย เดี๋ยวจะมีปัญหาครอบครัวเกิดขึ้นภายหลังได้ คุณชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจและเป็นคนอาทรเก่ง เพราะคุณเอาแบบอย่างจากมารดาของคุณ มาเป็นแนวทางความคิดหาภรรยา ผู้ชายราศีนี้ชอบผู้หญิงที่กล้าคิดกล้าแสดงออก และเป็นคนที่ไม่ซ้ำเติมยามเขาล้มลงอย่างเด็ดขาด ใครที่เผลอไปลำเลิกซ้ำเติม ระวังจะเกิดปัญหาร้าวรานใจได้ ผู้หญิงในฝันตามพลังดวงชะตา เป็นคนผิวขาวมากกว่าดำตับเป็ดแน่นอนแต่ไม่ใช่ขาวแบบสาวงิ้วนะ และคุณมักชอบคนร่างเล็กกว่า และมองความเสน่ห์ที่ดวงตากับริมฝีปากสวย เป็นคนกระฉับกระเฉง และเป็นกันเองกับคนรอบข้าง อายุมากกว่า หรือน้อยกว่า ไม่เกี่ยวแต่ไม่ควรห่างกันเกิน 7 ปี จึงจะอยู่กันได้ดีแบบดวงเกื้อกูล

ดวงความรักพบคู่แท้ของชายราศีกุมภ์ เป็นคนวาดอนาคตมั่นคงจึงคิดแต่งงาน บางสาวอาจจะรำคาญว่านานจนเกินรอ เพราะว่าคุณเป็นคนชัดเจนเมื่อแต่งงาน ทุกอย่างที่เคยเที่ยวเล่นจะต้องหยุดหรือเบาลงเพื่อครอบครัว

ผู้ชายราศีกุมภ์จึงมีการแต่งงานในช่วงอายุที่ดีดังนี้ อาย ุ27- 32 ปี ช่วงนี้แต่งงานแล้ว ลูกหลานร่ำรวยในอนาคต อายุ 35-38 ปี แต่งงานแล้วบั้นปลายชีวิตสุขสบายและการงานมั่นคงร่ำรวยเห็นชัดเจน หากแต่งงานก่อนหน้าอายุ 27 ปี มักจะพบปัญหาบ่อยมากในชีวิตคุ่แล้วเหนื่อยใจเสมอ เพราะว่ามนมีความกดดันเกิดขึ้นภายหลังใช้ชีวิตร่วมกัน ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของชายราศีกุมภ์ ลองดูนะตำราบอกว่ามักจะมีชื่ออักษรผสมด้วยพยัญชนะดัง ต่อไปนี้ คือ อ , พ , ร , ฉ , ส , ว เป็นดวงคู่ที่เสริมชะตากันอย่างมาก

สาว ราศีกุมภ์ Aquarius

16 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม

หากคุณเป็นสาวราศีนี้ คุณจะเป็นคนที่มีหัวใจเจ้าชู้ตั้งแต่แรกผลิวัยสาว หัวใจของคุณมีเสน่ห์ล้นทรวงมากจนสามารถปักใจใครได้มากมาย ดวงชะตาชอบลองดี อย่าลองมาก เพราะไม่ใช่รายการดูดีๆมีรางวัล เดี๋ยวฝันสลายสูญหายไปได้อีก สาวราศีนี้หากเป็นงานการบ้านและการเรือนก็พอ กร้อมแกร้ม ถูๆไถๆไปได้บ้าง เพราะดวงชะตาหากตั้งใจจะเป็นแม่ศรีเรือนจริงๆแล้วละก็ ดวงคู่ก็พอเหมาะกับชะตาอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นสาวที่ชอบแบ่งเสี้ยวหัวใจ ให้ใครๆมาคลั่งไคล้ได้หลายๆคน จึงมักติชมเลือกมาก จนอาจจะพลาดพลั้งถลำเข้าตำราที่ว่า เลือกนักมักได้แร่

ดวงการงานของคุณไม่พ้นหรอกเกี่ยวตัวเลขบัญชี หรือดาวพุ่งรุ่งเป็นอาเจ๊เถ้าแก่เนี้ย ก็เป็นได้มองดีๆ จะเห็นได้ว่าเส้นสายเริ่มต้นของดวงชะตา หากเปลี่ยนชื่อหรือมีชื่อจีนซ้อนอยู่แล้ว ในดวงชื่อของ คุณก็จะมีชีวิตเริ่มต้นที่สมบูรณ์ทางจิตใจอยู่แล้ว ความใจร้อนเป็นหมื่นฟาเรนไฮต์ อาจทำให้ดวงแตกแหลกเรื่องของงาน และคู่ได้ต้องใจเย็นไว้นั่นแหละโยมถึงจะดี สาวราศีนี้ดวงคู่ค่อนข้างตัวเอง อายุเลยเบญจเพสถึงจะไปตลอดรอดฝั่ง หรือหากมีก่อนหน้านั้น ร้อยทั้งร้อยมักจะต้องดวงคู่ สองคน หรือแต่งงานสองครั้งทุกคนไป

ชายในฝันหรือคู่ครองในชีวิตพระเจ้าลิขิตให้คุณได้รับความรักจากคนใกล้ชิดเป็น ส่วนใหญ่ ก็ที่คบๆกันนานๆ กลับมาหวานร่วมหัวใจกันเป็น ส่วนมากนั่นไง ลักษณะคู่ครองคนรักอาจจะมีอายุมากกว่าเล็กน้อยไม่มากมายอะไร หรือร่วมวัยเดียวกันมีบ้าง บางคนที่หนุ่มคนนั้นจะอ่อนกว่าตนด้วยซ้ำไป เป็นคนรูปร่างสันทัดไม่สูงเป็นยักษ์ ไม่เตี้ยเป็นแคระอย่างแน่นอน อาชีพส่วนมากเกี่ยวกับการช่างอย่างต่างๆ หรืองานที่เกี่ยวกับโรงงาน หรือของหนักๆ เป็นส่วนใหญ่ หากใครมีดวงคู่เป็นของหนักเหมือนกัน คือ เป็นคนในเครื่องแบบที่ยศถาบรรดาศักดิ์มีแล้วละก็ ต้องทำใจให้ได้อย่าร้อนรน ก็จะกลายเป็นหญิงไทยระดับบิ๊กได้ เพราะดวงคู่มีดวงใหญ่โตมากๆ ในชะตาอักษรของคน รักควรมีตัว พ , ส , ว , ด , ป ผสมผสานกันบ้างก็จะดี เป็นคู่รักแท้ของดวงจริง

หนุ่ม ราศีมีน Pisces

16 มีนาคม-15 เมษายน

คุณเป็นคนใจแข็ง และใจดำเลือดเย็นจนเกินไปบางครั้งนะ น่ากลัวจังเพราะว่าคุณเป็น คนที่ไม่พูดมาก แต่ชอบสะสม ความคิดจนทนบแตกน้ำท่วมใจคุณจะร่ายเป็นกลอนยาว วิพากษ์วิจารณ์จนคนฟังร่วมสนทนาพากันสลบไปเลยล่ะ หนุ่มราศีนี้เป็นคนจริงจัง ต่อสู้ และเป็นคนเลือดร้อนมาก สู้คนเล็กพริกขี้หนู และเป็นคนที่เจรจาด้วยเสียงสะท้านแผ่นดิน มีคำคมบ่อย ๆ ปากจัดอย่าให้พูดดีที่สุด เข้มแข็ง แพ้ไม่เป็น ล้มจะลุกสู้อย่างองอาจ แหม..หายากจังพันธุ์แท้ราศีมีนอย่างคุณ ที่เห็นๆยุคนี้มันผสมจนกลายพันธุ์เสียแล้วล่ะ เส้นทางของชีวิตในการทำงานของชายราศีมีน

คุณทำงานที่นั่งประจำอยู่กับที่เขาเรียกว่าที่มีโต๊ะประจำไปไหนไม่ได้เลยจะไม่เจริญ เพราะว่าราศีของคุณมันเคลื่อนที่เสมอ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง โยกย้ายบ้าง หรือว่าพบปะผู้คนมากมายจะชอบเป็นพิเศษ เป็นคนมีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีมาก คุณจึงมักจะได้เพื่อนฝูงและคนร่วมงานช่วยเหลือเสมอๆ รับราชการ งานประจำ หากว่าต้องทำก็จะต้องเป็นคนที่แก้เคล็ดตัวเอง ด้วยการเดินไปโน่นไปนี่ ตอนทำงานควรแอ๊คทีฟเสมอจะดีกับดวงตัวเอง คุณถูกกับธาตุน้ำและธาตุเหล็ก งานรับเหมาก่อสร้าง งานประมูลเหมา และงานโรงงานที่เกี่ยวกับการผลิตของหนักๆ เช่น วัสดุก่อสร้าง ข่ายไม้แปรรูป หรือว่าทำรถขนส่งอะไรประเภทนี้จะดียิ่ง ในความหมายของธาตุน้ำ ก็คงเป็นงานที่มีนํามาเกี่ยวข้อง เช่น ธุรกิจขาย น้ำมัน หรือว่าเป็นการทำงาน ที่ไปผูกพันกับทะเล แม่น้ำจะดีมาก

ชายราศีมีนหากคิดจะลงทุนเป็นนักธุรกิจ หรือว่าชีวิตสร้างตัวจากระดับศูนย์ไม่มีอะไรมาเลย จะก้าวหน้ามากและเป็นผู้นำด้านธุรกิจได้ จะมีเรื่องเสียเปรียบกับเพื่อนสนิทเพราะคุณชอบช่วยเหลือมากกว่าด้านอื่น แต่ในเรื่องการงานไม่ต้องห่วง คุณเป็นคนพัฒนาอยู่เสมอ แม้จะล้มเหลวบ้าง แต่ท้ายสุดยืนได้ก็คงจะพอใจ

ผู้หญิงในฝันของชายราศีมีน... คุณเป็นคนที่ร้อนแรง และเป็นคนที่เจ้าอารมณ์ เพราะว่าธาตุแห่งชีวิตมันเป็นธาตุลม จึงมีอารมณ์แปรปรวนง่าย ใครจะมาเป็นคู่ครองจะต้อง เข้าใจชายราศีนี้ให้ดีนะ เพราะเขาไม่คิดอะไรมาก แต่ว่าเป็นคนขี้งอน และเจ้าอารมณ์บ้างเท่านั้นเอง ก็เอาแต่พองามนะ มันจะได้สวยหล่อลงตัว ผู้หญิงที่ชายราศีมีนจะเลือกเป็นคู่ หล่อนจะต้องมีมนุษยสัมพันธ์ดี และเป็นคนใจนักเลง กว้างขวาง ไม่เรื่องมากเรียกร้องตลอด เขาจะเบื่อและจะต้องปรับตัวได้กับลูกน้องและเพื่อนฝูงมากมายของหนุ่มราศีมีน จึงชนะใจเขาได้อย่างดี

อย่างไรก็ตามคุณก็มีความนิยม ผู้หญิงที่มีระเบียบและเป็นแม่บ้านจึงมักจะเห็นบ่อยๆว่า หนุ่มราศีมีนจะด้อมๆมองๆสาวพยาบาลหรือว่าสาวแอร์โอสเตส และคนทำงานสถาบันการศึกษา อายุของสาวที่เป็นคู่ครองของคุณหนุ่มราศีมีน ควรจะไล่เลี่ยกันหรือว่าห่างกันไม่เกิน5 ปี เพราะว่าเป็นช่วงอายุที่ดีและลงตัวตามดวง ผิวสองสีหรือว่าค่อนข้างขาว บางคนอาจจะได้คนต่างชาติก็ได้นะ ดวงคู่ชีวิตที่เสริมชีวิตของหนุ่มราศีมีน คุณจะพบความรักแบบป๊อปปี้เลิฟหลายหน แต่ว่าความรักที่คุณคิดจะเลือกเป็นเนื้อคู่ แรกๆคุณจะลอบสังเกตการณ์ก่อนจะตัดสินใจ เขารียกว่าเจอกันแล้ว แต่สาวเจ้าไม่รู้ตัวว่า คุณแอบขึ้นบัญชีหัวใจเอาไว ้และเมื่อมั่นใจคุณจะจู่โจมทันที

อายุที่แต่งงานแล้วชีวิตคู่สมพงษ์ของหนุ่มราศีมีนอายุตั้งแต่ 24-29 ปี ช่วงนี้หลายคนเจอคู่แท้ แต่บางคนเจอคู่กรรมสุดแต่ว่ารายละเอียดเสริมของดวงชะตาและคนแต่แต่งงานแล้วดีก็แล้วกัน และอีกช่วงอายุหนึ่งของหนุ่มราศีมีนคือ อายุ 32-36 ปี ช่วงนี้แต่งานแล้วดวงชะตาจะรวยมั่นคง สร้างตัวร่วมกันได้ มีทายาทวาสนาก้จะดีในอนาคต คู่แท้ของหนุ่มราศีมีนควรเป็นสาวที่มีชื่ออักษรพยัญชนะดังต่อไปนี้ จะดีกับดวงชะตา ป , ว , ก , ฉ และ ส ส่วนมากแล้วหลายคู่จากสถิติดวงคู่ของโหรจะครองเรือนเคียงข้างกันจนชั่วนิรันดร

สาว ราศีมีน Pisces

16 มีนาคม-15 เมษายน

ผู้หญิงราศีมีน มักเป็นคนสองอารมณ์ หญิงสองวิญญาณ ยามดีก็น่ารัก ลุ่มหลงจนชาย ต้องสยบกายถวายตัวให้ ยามโกรธเกรี้ยวกราด ยิ่งกว่าแม่พริ้งผสมทองเนื้อเก้าเสียอีก เป็นคนอ่อนไหวเชื่อคนง่าย และมักเชื่อคนนอกมากกว่าคนในครอบครัว ไม่ว่าเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง ก็ตาม คุณฟังได้แต่ไม่ปักใจเท่าเพื่อนฝูงเพราะดวงเพื่อนฝูงของคุณหลอกคุณง่ายจะตายไป ยามเยาว์ก็เป็นเด็กดีที่ไม่ต้องสวยแต่มีเสน่ห์ได้ เพราะช่างจำนรรจาฉลาดเลิศล้ำ เฉียดๆกับคุณภรณ์ทิพย์ นาคหิรัญกนกได้ เป็นสาวนักทำงานและชอบเหตุผล คุณจึงมักจะมากด้วยตำราและวิชาการที่จะสอบได้เกรดเอ แต่เวลาปฏิบัติมักสอบตกได้นะ เพราะของจริงกับวิชาการมันต่างกันเยอะเลย ชอบด้านความสวยงามการค้าอิสระหรือภาษาเป็นหลัก

ดวงของสาวคนไหนที่เรียนด้านนี้หรือทำมาค้าขายด้านนี้ ให้มั่นใจ เพราะถูกกับดวงชะตาของคุณ แล้วละอาจจะต้องพเนจรไปต่างจังหวัด แหล่งถิ่นกำเนิดก็ต้องเตลิดไป ต่างแดนก็ได้ เพราะสาวราศีนี้ มีดวงพเนจรตั้งแต่เล็กจนกระทั่งเข้าสู่วัยขบเผาะ ดวงชะตาเกณฑ์เนื้อคู่มักเจอของแท้ยากมากๆ ที่เจอๆ มักจะเป็นของเทียมก่อนได้ชิมของแท้ในชีวิต ประเภทเข้าตำราที่ว่ารักเองช้ำเองนั่นเอง ฉะนั้นหากคุณจะรักใครและผิดหวังมาแล้วซักคนสองคน ให้ถือว่า ทำครบสูตรถูกดวงแล้วละ อย่ามานั่งท้อแท้อยู่เลย ลุกขึ้นมาควานหาใหม่ก็ได้แท้ๆไม่มีเทียมแล้วที่นี้...

ฉะนั้นสาวราศีนี้หากมองในทำเนียบแม่ม่าย อาจจะมากกว่าราศีอื่นๆ ได้อย่างแน่นอน เพราะดวงชะตาของคุณ มันบอกอย่างนั้นคู่รักที่จะมาแนบชิดสนิทใจของคุณได้นั้น เป็นคนที่มีวัยสูงกว่ามากพอสมควรต้องมากกว่า5 ปีขึ้นไปจึงจะไม่ชอกถลอกช้ำหัวใจคุณ ได้ หากไม่เป็นเช่นนั้น ดวงผิดหวังหรือหย่าร้างก็เกิดขึ้นได้มากเช่นกัน บางคนเคร่งยิ่งกว่าหมั่นปฏิบัติตนขึ้นคานทองเลยก็ว่าได้ เสน่ห์ของคุณที่จะให้ชายคู่รักชอบนั้น ไม่ต้องอาบน้ำด้วยเลอเวียอย่างเดียวก็ได้นะ ต้องหมั่นเป็นคนฉลาดล้ำ แนะนำสามีได้บ้าง แต่ต้องแกล้งทำโง่เฉียบเฉยต่อสังคม รับรองว่าคนรักจะไม่ปันใจให้ใครแน่นอน

ดวงคู่รักมีงานล้นเกียรติ นักการบ้านการเมือง หรือคนอื่นที่มีคนนับหน้าถือตา ลูก ศิษย์ลูกหามากล้นเมืองจึงจะดี สาวราศีนี้แต่งงานกันแล้วอยู่กันได้ดี อายุตั้งแต่23-31 ปี ยังสวยแฉล้มแย้มย้อยอยู่รับรองว่ายังมีหวังได้คนดี คู่รัก นั้นควรเลือกประเภทที่รูปร่างท้วมกว่าคุณและผิวค่อนข้างขาวหน่อยจึงจะดี เป็นคนที่ควรมีชื่ออักษรนำหน้า ด้วยอักษรเหล่านี้ ถ , ณ , จ , ส , ก , พ นี้แหละดวงคู่ของคุณ

หนุ่ม ราศีเมษ Aries

16 เมษายน-15 พฤษภาคม

ดวงตาคุณมีไฟปรารถนาจนกว่าจะหมดลมหายใจ ชายราศีเมษธาตุไฟลุกโชติช่วงเสมอ แม้ว่าจะเป็นคนเย็นแต่ข้างในร้อนระอุ เป็นผู้ดีได้ เพราะว่าเก็บความรู้สึกเยี่ยม แต่เป็นลูกอีช่างเก็บกดมากไป เหมือนกันบางครั้งเครียด คุณจะเป็นชายที่เอาแต่ใจตัวเองและมั่นใจตัวเองเกินไป ล้มเหลวแต่ไม่ยอมรับความพ่ายแพ้ ไม่ว่าจะเป็นงานหรือเกมส์ชีวิตแห่งความรักก็ตาม เส้นทางของโลกการงานของชายราศีเมษ จะเห็นกันเสมอว่าชายราศีเมษจะเป็นผู้นำของสังคม และมักจะชอบเพลง เดอะฮีโร่ เพราะว่าชอบการยอมรับและชอบมีคนล้อมหน้าล้อมหลังมากมาย คุณทำงานรับราชการก็มีบารมี ทำงานเป็นรั้วของชาติ ไม่ว่าจะสังกัดกองทัพไหนก็ไปไกลถึงดวงนายพลแน่นอน งานราชการที่สร้างสรรค์ จึงต้องโฉลกกับชีวิตของหนุ่มราศีเมษ สมองที่มองการณ์ไกลไปเร็ว ต้องหาลูกน้องที่รู้ใจเดินตามจึงจะดี เป็นชายที่ชอบท้าทาย งานลุยๆ หรือว่าเสี่ยง ต้องโฉลกเป็นพิเศษเพราะใจชอบ

หากหนุ่มราศีเมษเป็นนักธุรกิจ จะรวยเร็วเพราะกล้าได้กล้าเสีย และมองเกมส์เก่ง เป็นคนที่ทำอะไรจะไม่ยอมพ่ายแพ้ ชีวิตจึงมักจะต้องตื่นตัวเสมอ คุณไม่ทำงานวันไหน ชีวิตฝ่อทันที เพราะว่าคุณรู้สึกตัวเองไม่มีคุณค่า งานเกี่ยวกับธนาคารการเล่นหุ้น การเก็งกำไร และการแข่งขันที่มีการเสี่ยง ชอบมากและตรงโฉลก บางคนทำงานขยาผล จนเป็นเจ้าพ่อวงการก็มี ชอบวางแผนในการบริหาร เพราะสามารถอ่านใจคนออกได้อย่างมหัศจรรย์ จึงรู้ทางหนีทีไล่อย่างดี ส่วนมากอาชีพอิสระนักธุรกิจ จะถูกโฉลกกับชายราศีเมษมากเป็นพิเศษจริงๆ

ผู้หญิงในฝันของชายราศีเมษ...ผู้ชายราศีนี้แปลก หน้าตาถึงไม่หล่อ ลําบึก แต่ว่าคารมเป็นต่อจริงๆ เป็นคนที่ต้องการได้ใครแล้ว ไม่เคยยอมแพ้เกมส์ความรัก จึงมักลุ้นเสมอ คุณชอบผู้หญิงสวย เก๋ๆ และแต่งตัวเปรี้ยวได้ มีสไตล์ตามยุคของคุณ เขาเรียกว่าจะต้องแต่งตัวเป็นจึงตรงสเป็ค ไม่ชอบผู้หญิงบงการหรือว่าชอบเอาแต่ใจมากเกินไป คุณจะรำคาญง่าย ชอบคนเข้าใจและห่วงใย สาวใดจะเป็นคู่ครองหนุ่มราศีนี้ จะต้องเป็นคนที่ฉลาด และเงียบ มีแผนใช้ความเงียบสยบความเคลื่อนไหว เขาจะเกรงใจมากกว่า พูดมากตามบ่อย เขาจะหนีทันที และที่สำคัญจะต้องมีความรู้ เพราะคุณเป็นคนชอบเอาแฟนหรือภรรยา ออกโชว์ในงาน เพื่อบอกถึงความสำเร็จในชีวิตลูกผู้ชายของคุณ

ผู้หญิงที่ตรงโฉลกกับชายราศีเมษ มักจะไม่แคร์ที่ผิวพรรณ แต่ชอบคนที่มีมาด แต่งตัวเป็นพองาม แต่เก๋ ออกงานผีไม่กลัวว่างั้นเถอะ และเป็นคนที่เทคแคร์เก่ง รู้หน้าที่ยอมรับฟังความคิดเห็น หรือว่าให้หนุ่มเมษพร่ามความฝัน แล้วทนฟังได้จะดี ยิ่งอายุน้อยกว่า คุณจะชอบเพราะว่าชอบคุ้มครองผู้อ่อนแอกว่า และเป็นชายที่นิสัยคนไทยแท้ ชอบภรรยาเป็นผู้ตาม แม้ว่าบางครั้งคุณต้องตาม ก็ตามอย่างมีเชิง โอ๊ย...เรื่องมากจังคุณจะเจอกับคู่แท้ของคุณด้วยการชักนำของคนใกล้ชิด หรือว่าในแวดวง การทำงาน เจอะเจอกันอย่างรวดเร็ว แต่ถูกใจมาก

ดวงความรักคู่แท้ของชายราศีเมษ หากคุณจะแต่งงานตามตำรา เขากล่าวว่าชายราศีเมษแต่งงานมักสองครั้งเสมอ อย่าเพิ่งตกใจนะ แก้เคล็ดให้สบายใจได้หากคิดจะแต่งงานกันด้วยการหมั้น แล้วเว้นสองสามเดือนมาแต่งเป็นพิธี ก็ถือว่าเป็นการแต่งงานตามดวงสองครั้งเช่นกัน หนุ่มราศีเมษดวงคู่จะเจอกันในช่วงอายุ22-29 ปี แต่งงานแล้วจะดีมาก หากว่าพ้นเวลานี้ไปแล้ว ไม่ต้องกลัวผู้ชายราคาไม่ตก อายุในช่วง30-37 ปี ช่วงนี้ดวงการแต่งงานทำนายได้ว่าชีวิตคู่ยืนยงมากเช่นกัน ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของหนุ่มราศีเมษ จะมีพยัญชนะอักษรดังนี้ ก , ส , บ , จ , อ , ว และ ด จะเป็นอักษรอยู่ในชื่อของเจ้าสาว ของคุณแล้วนั้นก็คือชีวิตคู่ที่ต้องดวงชะตานะ

สาว ราศีเมษ Aries

16 เมษายน-15 พฤษภาคม

ราศีเมษ ถือว่าเป็นราศีแห่งการเริ่มต้นของดวงดาว ก็อาจจะกล่าวเป็นภาษาโหราศาสตร์ได้ว่า ดวงชะตาโดยส่วนมาก หญิงสาวราศีเมษนี้ เป็นดาวที่ร้อนแรงและเย็นฉ่ำได้ทุกเวลานาที เป็นคนที่มีสองอารมณ์พร้อมกันในเวลาเดียวเสมอ ดวงชะตาของคุณมักจะเป็นสาวที่ทันสมัย แต่ไม่ค่อยทันคน เพราะว่าคุณเป็นคนหูเบา ต้องพยายามใส่ต่างหูสวยๆ ถ่วงไว้บ้างก็จะดียิ่งทีเดียว สาวราศีเมษนี้จะเป็นคนที่ช่างคิดช่างออกความเห็น คันปากหากไม่ได้พูดหรือเจรจาจำนรรจาออกมาเป็นภาษากับเพื่อน หรืออาจจะกระเทือนถึงครอบครัวได้ชอบยั่วยวนพูดกวนใจพอสมควรแต่ก็ไม่ร้าย จนน่าหวาดกลัว หากผู้ใดได้ใกล้ชิด นิสัยใจดีแต่ช่างพูด จึงเป็นรายการแจก แต่ลำเลิกเป็นส่วนใหญ่ในความคิดของคนใกล้ชิด ชอบชีวิตที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จึงไม่ชอบที่จะอยู่กับที่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับงาน หรือความสวยที่ชอบเปลี่ยนแปลง ฉะนั้นไม่แปลกเลย ที่บางวันคุณจะกลายเป็นสาว ผมบ๊อบสวยนิ้ง หรือบางวันคุณจะกลายเป็นสาวผมยาวสลวยได้ เพราะชอบรักสวยรวยความงามเป็นส่วนใหญ่

เส้นทางของชีวิตแห่งดวงดาวของคุณนั้น งามวิไลพอสมควรไม่ชอกช้ำผิดหวังในเรื่องของการงาน เพราะเป็นคนที่มีความงามเป็นสะพาน ผ่านสังคมอยู่แล้วคุณจึงมักดวงไม่ร่วงหรือตกดินในเรื่องของการงาน หากเป็นงานที่จับ เกี่ยวกับด้านเลขาหรือตัวเลข มีให้คิดค้นแก้ฟุ้งซ่านได้บ้างรับรองว่าแจ๋วจริงๆ

สำหรับดวงชะตาของคุณ ดวงดาวของการลงทุนที่จะทำกิจการใดๆก็ตามของสาวราศีนี้ ดูเหมือนว่าจะมีคนอุ้มชูเชิดช่วยเหลืออยู่เสมอ ดวงคนอุปถัมภ์ ดีมาก หากเกี่ยวกับเรื่องความสวยงามแล้ว ไม่ว่าจะเป็นการส่งออก หรือออเดอร์เข้ามา ขายจำหน่ายออกสู่ตลาดก็ตาม จะไม่มีวันที่ฝันสลายได้เลย หนุ่มคู่เคียงชิดใกล้กับหัวใจน้อยของคุณนั้น ต้องเป็นหนุ่มที่โดยส่วนมาก

ดวงพบรักด้วยบุพเพสันนิวาสในระยะสั้นๆ ปุ๊บปั๊บแต่งงานกันเลยประเภทที่ควงเกิน 5 ปี มักจะเลิกราแยกทางหมางเมินกันไปความรักที่ยิ่งพบในต่างแดนแคว้นของเพื่อนบ้านแล้ว ยิ่งดีใหญ่ดวงจะไม่ได้คนบ้านเดียวเคียงกัน หรือคนที่พูดภาษาไทยพื้นภาคเดียวกันหรอก หากคุณเป็นเอื้องสาวชาวเหนือ ก็อาจจะกระชากหัวใจหนุ่มน้อยชาวภาคกลางได้ เป็นคู่ดีกว่าคนเหนือด้วยกันหรือคุณจะเป็นสาวเปรี้ยว ชาวปักษ์ใต้ แต่สามารถลากเอาหัวใจของหนุ่มทั้งอีสานเขียวมาครองได้ก็แล้วกัน รับรองว่ารักนั้นจะหวานมันไม่มีวันเปลี่ยนแปลงได้แต่หากคุณพบรักกับคนที่เคยถูกเซ็งลี้ของที่ใช้มาแล้ว พ่อม่ายเรือพ่วงบ้าง ไม่พ่วงบ้างก็ตาม จะอยู่กันอย่างคนที่เข้าใจ และรักกันแบบทะนุถนอมกันอย่างมากรักใดก็ตามของชาวราศีนี้ หากเกิดอยากร้องเพลง "ฉันรักผัวเขา" ของสินจัยแล้วละก็ เตรียมหัวใจที่ชอกช้ำไว้รับรองความปวดร้าวได้เลย...

ลักษณะเด่นของดวงคนรักที่เป็นคู่แท้ชายคนนี้จะเป็นคนขาวมีตำหนิมากมาย เห็นได้เด่นชัดในที่ธารกำนัลหรือในที่ลับ ไม่ไฝหรือปานที่เป็นสัญลักษณ์ที่บ่งบอกได้ว่านั่นไง คุณเจอแล้วคู่แท้แต่ปางก่อนของ คุณ แต่ต้องเด่นเห็นได้ชัดนะ ไม่ใช่ประเภทขี้แมลงวันก็โมเมว่าชัดแจ๋วเสียแล้ว อายุของคนรัก หากห่างกันเกินครึ่งรอบขึ้นไป รับรองได้ว่าชีวิตนี้ไม่มีคำว่าต้องเซ็นใบหย่าได้ แต่ไร่เรี่ยเรียงอายุใกล้กันมากก็แน่ใจว่า หม้อข้าวยังไม่ทันจะเริ่มดำรักนั้นจะเริ่มจางได้ สาวราศีนี้ หากแต่งงานหรือเลือกคนที่จะร่วมหอลงโลงคู่เคียงด้วยกัน อยากให้เลือกตอนอายุราวๆ 23-24 ปี คุณจะเจอของดีที่ยังไม่เคย โดนสกรีนมาจากใครแต่หากคุณเจความรักที่ย้อนหลังวัยอันพึงสมดวงคู่ดาว แล้วเตรียมใจไว้ก่อนนะว่ารักร้อนๆนั้น จะเผาไหม้ผลาญหัวใจของคุณได้

อักษรของชายหนุ่มในฝันหรือคู่เคียงชิดแนบใกล้ของดวงชะตาคุณนั้น อยากจะให้เป็นคนที่มีตัวอักษรนี้อยู่ในชื่อ ชัดเจนมากๆ มีตัว พ , ธ , ด , ช , จ , ป ในชื่อของชายคนรักไม่ว่าจะสูงใหญ่ร่างคล้ำดำล่ำ หรือจะแคระแกรน ร่างกายเล็กซักเท่าไร ก็ไม่ต้องหวั่นเกรงหัวใจจะไร้คนครอง ผู้หญิงราศีนี้ดวงจะเป็นแม่ม่ายกระดังงาที่ร้อนลุกลนไฟนั้น นับว่าน้อยกว่าราศีอื่นๆ เพราะดวงความรักมักเจาะดวงทะลวงได้เร็วมาก และค่อนข้างนานเป็นอม ตะ แต่ประเภทไม่ยอมให้ใครเจาะหัวใจก็ต้องพาพรหมจรรย์ไปเฝ้ายมบาล จนวันสิ้นสลายตายจากแผ่นดินได้เช่นกัน

หนุ่ม ราศีพฤษภ Taurus

16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน

ตำราว่าหากคุณเกิดในช่วงวันดังกล่าวชายราศีอย่างคุณ จะเป็นคนสู้คน และเป็นคนที่มีชีวิตลำบากมากในวัยเด็ก ทระนง สร้างตัวด้วยตัวเอง และมักจะเป็นคนที่มีชีวิตลำบากมากในวัยเด็กทระนงสร้างตัวด้วยตัวเอง และมักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จ ในการสร้างตัวได้อย่างดีเลยทีเดียว มีการวางแผนในการทำงานได้อย่างเป็นระบบ และสามารถเดินทางสู่บั้นปลายแห่งความฝันได้ ใจชอบชีวิตเรียบง่ายในบั้นปลาย จึงจะอยู่อย่างสมถะ และชอบชีวิตเดินทาง และท่องเที่ยว ศึกษาธรรมะ หรือว่าอยู่กับธรรมชาติได้อย่างดีทีเดียว

คุณจะเป็นคนชอบงานที่ต้องออกแรงแบบแรมโบ้ หรือว่าจะต้องคุมคน อาทิ เป็นหัวหน้าฝ่ายบุคคล หรือว่าเป็นคนที่ควบคุมการบริหารจะเยี่ยม งานค้นคว้าหรือว่าวิจัยก็นิยมมากกว่าหนุ่มราศีอื่นๆ โลกการงานของหนุ่มราศีพฤษก...หากว่าคุณรับราชการทำงานในหน้าที่บริหาร คุณจะเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำทางสร้างสรรค์ เพราะว่าดวงของคุณมีพลังแห่งความคิดใหม่ๆอยู่เสมอๆ และเห็นกันบ่อยๆ ว่าคุณเป็นคนที่มีการปรับปรุงกิจการงาน หรือว่ารูปแบบที่ทันสมัยเสมอ ชอบเทคโนโลยี มีหัวคิดทันสมัย และเป็นคนที่กล้าในการยอมรับความผิดพลาดของการตัดสินใจ เป็นคนมีน้ำใจนักกีฬา หากว่าเป็นทหารหรือว่านักกีฬาะรุ่งเรืองมาก เป็นนักการเมืองไม่ว่าระดับไหนคนก็ยอรับเพราะต่อสู้เก่ง ชัดเจนในอุดมการณ์

หนุ่มราศีพฤษก หากว่าลงทุนธุรกิจการค้าขาย มักจะต้องเจอะเจอปัญหาให้แก้ไขตลอดเวลา และมักจะเป็นปัญหาที่บางทีไร้สาระ แต่กลายเป็นเรื่องใหญ่เสมอ คุณจะต้องทำงานอย่างติดตาม หากปล่อยเมื่อไรเคว้งทันที งานที่ตัวเองเป็นคนคิดโครงการจะสร้างหลักปักฐานให้กับชีวิตดีมาก ติดต่อต่างประเทศหรือว่างานที่เผยแพร่ข่าวสาร งานเทคโนโลยีก็เยี่ยมยุทธ์ หลายคนมักจะเป็นนักบริหารที่สามารถปกครองคน ที่มีสมองที่ใครปกครองไม่ไหวได้อย่างดี เพราะว่าคุณมีเทคนิคดี ลงทุนธุรกิจ การงานในวงการค้าขายที่เกี่ยวกับธาตุเหล็ก อาทิเช่น รถยนต์ หรือว่าจะเป็นอาวุธดี และธาตุดิน เช่น พัฒนาที่ดิน หรือว่า หาอุตสาหกรรมจากทรัพย์ในดินได้อย่างดียิ่ง

ผู้หญิงในฝันของหนุ่มราศีพฤษก...ต้องเป็นคนฉลาดเฉลียว และเป็นคนที่มีความอ่อนโยนในตัวเอง มีใจเมตตากรุณา หากก้าวร้าวมากหนุ่มราศีพฤษกเผ่นแน่ คุณต้องเป็นคนไม่พูดมาก พูดน้อยแต่ชัดเจน เขาจะเกรงใจคนที่สวยแบบสง่า หลังคร่อมไหล่ห่อรับรองว่ายากที่จะเป็นสเป็คหนุ่มราศีนี้ อายุของสาวที่เนื้อคู่แท้ ไม่ควรมาก หรือน้อยเกินกว่า8 ปี เพราะว่าโฉลกมันบอกอย่างนั้น ใครที่เป็นนักบัญชี หรือ อาจารย์ แพทย์ พยาบาล หรือว่า คนทำงานแบงก์ จะได้รับการพิจารณาก่อนเสมอ

ดวงคู่รักการครองเรือนของหนุ่มราศีพฤษก...คุณจะพบรัก ตั่งแต่อายุ 20 ปี ที่คุณคิดว่าเป็นผู้หยิ่งในอุดมการณ์ แต่หากว่าคบกันไม่เกินสามปีร่วง หรือว่าแยกทาง ก็เพราะว่าคุณเป็นคนทะเยอทะยานมากไปนั้นเอง การแต่งงานเป็นสิ่งที่คุณคิดว่าจะกระทำก็ต่อเมื่อ คุณมั่นใจว่าสร้างครอบครัวได้

อายุของหนุ่มราศีพฤษกในการแต่งงาน จะต้องมองดูโฉลกของการสร้างตัว แต่งงานในช่วงอายุ 25-32 ปี ดีมากสร้างตัวได้และธุรกิจร่ำรวย แต่งงานในช่วงอายุ 35-38 ปี จะมีปัญหาในเรื่องของการครองเรือนและธุรกิจเกิดขึ้นหากว่าแต่งงานก่อนอายุ 25 ปี ร้อยคนจะมีแปดสิบคนที่เลิกกัน ในสถิติโหราศาสตร์ แต่ก็ใจเย็นไว้ก่อนหากว่าเป็นดวงคู่อย่างนั้น เขาว่าสมัยนี้แก้เคล็ดได้ หย่าแล้วจดใหม่ เป็นการแก้ดวงให้ลงโฉลกได้เหมือนกัน แต่ย้ำว่าต้องคนเดิมนะ

สาว ราศีพฤษภ Taurus

16 พฤษภาคม -15 มิถุนายน

สาวสวยหรือคนงามคนใดก็ตามที่เกิดราศีนี้ คุณเป็นคนที่มั่นใจในความเป็นคุณมากเป็นพิเศษ และเชื่อว่าไม่มีใครจะเลอเลิศ วิเศษล้ำเท่ากับตัวคุณไปได้ในบางเวลา เป็นชีวิตของลูกผู้หญิงที่ทะเยอทะยาน และวาดวิมานในฝันสวรรค์แห่งดวงดาวไว้สวยหรู เมื่อเยาว์อาจเป็นเด็กที่ชอบซุกซน แก่นและไม่ยอมคน ชีวิตจึงต้องใช้การตัดสินใจของตนเองเป็นหลักแทบทุกเรื่อง ทำงานใดก็ตาม ยามบ้าคลั่งก็จะทำอย่างเป็นบ้าเป็นประสาทได้ แต่ยามไร้อารมณ์ ก็ขมขื่นหาเรี่ยวแรงมากระชากเฉกเช่นใช้แรงช้าง ก็ไม่มีวันจะทำ

เดินทางมากเหมือนกันในชีวิตโดยส่วนมาก เป็นสาวราศีนี้ชอบนักในเรื่องผจญภัย หรือได้บู๊ผสมการออกความคิดเชิงบุ๋นบ้าง วาทะอาจจะไม่อ่อนหวานปานน้ำผึ้ง แต่ความจริงใจมีเพียบแล้วกัน บนเส้นทางของดวงดาวชีวิตของสาวที่มั่นใจเช่น ปุ๋ย อย่างคุณเชื่อได้ว่าชอบวางมาดเป็นนางพญา เป็นเจ้านายคน มากกว่าเดินแบกถุงปูนแบบกรรมกรสาวราศีนี้

หากได้เป็นเจ้าของกิจการเอง ก็นับได้ว่าทำงานได้รวยอย่างรวดเร็ว เพราะสมองดี แต่หากว่าเป็นลูกน้องหรือบริวาร ก็เชื่อได้ว่าเจอนาย แทบจะต้องกราบ เพราะความสามารถปนความบ้าคลั่งของคุณที่ไม่ยอมสยบให้กับใครง่ายๆ หากว่าคุณไม่มั่นใจว่าเค้าถูกจริง จึงมักเป็นผู้หญิง มีวาสนาพอสมควร ได้เป็นนางพญานั่งห้าง หรือเจ้านายตำแหน่งใหญ่โต เกิดหลุดไปเป็นราชการ ก็ต้องเชื่อได้ว่าอนาคตไม่หด จูดี้ แน่ เพราะดวงคุณเป็นคุณนายหรือ เจ้านายคนเป็นส่วนมาก งานใดก็ตามหากเกี่ยวกับทางด้านศิลปะแล้วด้วย คุณเป็นคนหัวคิดที่มีทฤษฎีช่วยเพียบ แต่หากออกปฏิบัติการณ์เองก็รับรองว่า "เจ๊ง" เช่นกัน อาจจะเป็นเพราะว่าสาวราศีนี้ เป็นคนช่างติ ช่างเลือก ช่างเฟ้น จนน่าหมั่นไส้ จึงทำให้ดวงชีวิตคู่มักจะเจอของจริงช้า หรือดวงต้องนั่งรอเข้าสู่ "คาน" เป็นส่วนใหญ่

แต่หากคุณหลับหูหลับตาเลือกที่ดีพอสมควรถึงจะไม่สมกับที่ฝันเลยทีเดียว เมื่ออายุไม่มากนักราวๆช่วงอายุซัก17-29 ปี รับรองว่าพอจะมีดวงได้ของดี อยู่ชั่วดินฟ้าสลายกันจริงๆ หากเลยล่วงอายุสามสิบยังแจ๋วไปแล้ว คุณเขียนใบสมัครเข้าคาน หรือหากแต่งงานก็จะเป็นม่ายพราวเสน่ห์ กระดังงาลนไฟได้อย่างร้อยเปอร์เซนต์เลยทีเดียว ความรักหากเลยอายุนี้เข้าไปแล้ว ขอแนะนำให้ทำใจหรือจะมันส์คันได้บ้างบางเวลา แต่อย่าถือเป็นจริงจังมากจะผิดหวังพังได้

ชายในฝันของสาวราศีนี้ คุณมักจะชอบชายรูปร่างสูงใหญ่ ดูล่ำสันไว้ก่อนเป็นหลัก มักมองชายคนที่ประทับใจ ที่ดวงตากับใบหน้าเป็นหลัก ละการงานของชายคนรักที่คุณคลั่งไคล้ ต้องมีเกียรติยศที่จะให้คุณสามารถเป็นคุณนาย หรือมีบริวารได้จึงพึงพอใจ เพราะคุณชอบที่จะวางมาดเป็นมาดาม คุณนายค้างดวงอยู่เสมอๆ หากเป็นคนสั้นป้อมร่างเตี้ยแคระแกน รับรองว่าถึงดินกลบหน้า ก็ไม่ชอบที่จะจดจำไวในหัวใจของคุณ

อักษรคนรักที่คุณจะเป็นดวงคู่ครอง หรือดวงชั่วคราว แต่มีความจริงใจคบได้ ควรมีตัว ช , ก , ส , ภ , พ , ป ผสมอยู่ในชื่อหรือนำหน้ายิ่งปิ๊งใหญ่ อย่าลืมนะหากจะลองรักใครสักหน หรือหาคู่สักคน ดูลักษณะที่ถูกกับดวงและเสริมส่งกับชะตาไว้เป็นหลัก รับรองว่าจะดีมาก และเลิศสมฝันได้จริง

หนุ่ม ราศีมิถุน Gemini

16 มิถุนายน -15 กรกฎาคม

ปากเจรจาเก่ง หวานออดอ้อนมากจนหลงไหล ชายอย่างคุณเป็นคนที่มีไฟตัณหาลุกโชนมาก ระวังร่างกายจะย่ำแย่ ความคิดในการทำงานดี และมีใจรักในสิ่งที่ตัวเองทุ่มเทอย่างเต็มตัวในการสร้างงานทุกอย่าง เป็นคนที่มีเหตุผล และเป็นคนที่แก้ปัญหาได้ทุกอย่าง เพราะเข้าใจคนดี ใจเย็น ไม่วู่วามโชคดีมาก แต่ตระหนี่ไปหน่อยจนรอบข้างบอกว่าตืด หากใจกว้าจะเสริมบารมีในถนนชีวิตที่ดีมากเลยทีเดียว โลกการงานของหนุ่มราศีมิถุน...หากคุณรับราชการหรือว่าทำงานมียศถาบรรดาศักดิ์ ชีวิตการงานของคุณ จะต้องได้รับความไว้วางใจอยู่ใกล้ผู้ใหญ่ หรือว่าผู้ใหญ่อุปถัมภ์เสมอ

ชีวิตการทำงานมักจะได้รับความสำเร็จด้วย ความพยายามทุ่มเทมาก ตั้งแต่เริ่มชีวิตการงาน งานรับราชการและการปกครองบริหารคุณเป็นคนกระจายอำนาจดีมาก จึงเป็นที่ยอมรับในการร่วมงาน บั้นปลายของงานราชการของหนุ่มราศีนี้ ตำราบอกว่า ไปได้ครึ่งทางเบื่ออาจจะลาออกมาเป็นนักธุรกิจหรือเจ้าของเองแน่นอน

หนุ่มราศีมิถุน หากว่าคุณเป็นนักธุรกิจ เล่นหุ้นลงทุน หรือว่าจะคิดสร้างกิจการมีโรงงานอะไรก็ตาม จำไว้ว่าดวงชะตาของคุณ ถูกโฉลกกับฮวงจุ้ย ใกล้น้ำ หากไม่มีก็สร้างให้มี ชีวิตการลงทุนจึงผ่านอุปสรรคจุกจิก ซึ่งบางทีเป็นเรื่องไร้สาระ แต่ว่ามันรำคาญใจตลอด คุณถูกโฉลกกับธาตุทอง และธาตุไฟ การทำงานเกี่ยวกับการค้าขายต่างประทศ การเล่นหุ้น หรือว่ามีกิจการเชื้อเพลิงจะดีมาก การทำเหมืองแร่ หรือว่าค้าอัญมณีก็ดีไม่น้อย หากว่าเป็นนักเดินทางและการพัฒนาที่ดินให้เป็นแหล่งพักผ่อนได้ ชีวิตก็ลงทุนด้านนี้ได้

อย่างลงทุนบริหารธุรกิจการเงินได้เช่นกัน เพราะว่าถูกโฉลกกับดวงชะตาของคุณ ผู้หญิงในฝันของหนุ่มราศีมิถุน...คุณเป็นคนเบื่อง่าย และเป็น คนชอบเปลี่ยนแปลงสีสันชีวิตเสมอ จึงค้นหาอะไรแปลก มาให้ชีวิตตื่นเต้นตลอดเวลา ใครเป็นคู่ครองอย่าปล่อยตัวเด็ดขาด เหี่ยวเฉาแล้วจะไร้ความหมายแน่ คุณมักจะชอบผู้หญิงที่เข้าใจคุณทุกด้านไม่ต้องอธิบายมาก เพราะคุณชอบต่อยมากกว่าพร่ำพรรนา ดวงชีวิตของหนุ่มราศีนี้ จะพบสาวต่างถิ่น ต่างจังหวัดที่เกิดกัน

การเดินทางหรือว่าการงานจะทำให้คุณพบเจอ บางคนรักกันในวัยเรียนก็มีพาให้ชีวิตมาถึงฝั่งได้ ผู้หญิงผิวดำแดงหรือว่าสีค่อนข้างขาวตรงโฉลก อายุไล่เลี่ยหรือว่าห่างกันไม่มากเกิน3 ปี มีปัญหามากพอสมควร ตำราบอกว่าหนุ่มราศีนี้ เป็นคนมั่นคงในการแต่งงาน แต่คู่ชีวิตจะต้องทันสมัย และเป็นคนดูแลตัวเองให้สวยผ่องเสมอ อย่าโทรมเขาเบื่อและบ่นแน่ ทำงานด้านค้าขายหาหรือว่าสวยงามบ้างยิ่งถูกโฉลก ครูบาอาจารย์ และงานที่รับราชการเป็นดวงคู่ของราศีนี้ ชีวิตคู่ของคุณแต่งงานในช่วงอายุ 24-33 ปีจะดีมาก ก่อนหรือว่า หลังจากนั้นไม่ควรจัดพิธีใหญ่ในการแต่งงาน เพราะว่าดวงมันเลิกราหย่าร้างง่ายมากจริงๆ

ดวงคู่แท้ของหนุ่มราศีมิถุน...คุณมักจะชอบสาวที่มีจริตเล็กน้อย และเป็นคนที่รู้ทันแต่แกล้งโง่ คุณจะรู้สึกอยู่ร่วมกันอย่างไม่ต้องหวาดระแวง หนุ่มอย่างคุณหากแต่งงานแล้วไม่สุขใจ คุณตัดสินใจเลิกง่ายมากจริง เพราะว่าคุณใจเด็ดมาก พยัญชนะอักษรคู่ชีวิตที่ต้องโฉลกของหนุ่มราศีมิถุนมีดังนี้ จ , ก , ป , ศ , ส , ห , ย , ภ

สาว ราศีมิถุน Gemini

16 มิถุนายน -15 กรกฎาคม

ด้วยหน้าตาที่อ่อนกว่าวัยและใสซื่อบริสุทธิ์ ไม่จำเป็นต้องสวยงามดุจดาวเจิดจรัสฟ้า แต่เสน่ห์ของคุณอยู่ที่ยิ้มพิมพ์ใจของคุณนั่นแหละ สาวราศีมิถุนมักจะเป็นคนที่มากรัก และหลากหลายใจพอควรทำหน้าตาซื่อบริสุทธิ์ เรียกร้องความรักได้เฉียบขาด แต่เวลาอาละวาดก็รักเสียหลายคนหลายใจ เลือกกันไม่ค่อยถูก จะรักพี่คุณอาจจะเหล่เสียดายน้อง จะรักทั้งสอง กลัวเป็นนางวันทองถูกประหารหัวใจ อยากให้คุณหยุดทำลายหัวใจชายที่รู้เดียงสาแต่โง่ในรัก หรือไร้เดียงสา แต่ทำเป็นแก่เกินวัยก็ตามเสียเถิด จะไม่บังเกิดมีกรรมในหัวใจ สาวเสน่ห์ล้นดวงอย่างคุณมีความมั่นใจในตนเอง โดยไม่จำเป็นที่จะเป็นวันเบาหรือวันไม่เบาก็ตาม เพราะคุณเรียนพอที่จะสู้เขาได้ งานก็ชนได้ทุกรูปแบบ และเรื่องของรักก็ตัดใจได้เร็วยิ่งกว่ารถไฟเสียอีก จึงนับว่าเป็นสาวที่ใจเด็ด และเชิดใส่ผู้ชายได้อย่างร้ายกาจคนหนึ่งเหมือนกัน

ยามเยาว์ เป็นที่เสน่หาของคนทั้งปวงแม่ว่าพ่อแม่หรือพวกพ้องญา ติ ก็จะหลงไหลในคำ คมคารมของคุณได้อยู่เสมอ จึงมักจะมีญาติช่วยอุปถัมภ์ค้ำชูพอสมควรดวงจึงตกสะเก็ด แหวกวงโคจรของดวงดาวมากนัก เมื่อเริ่มบานสะพรั่ง ยังไม่ทันได้ใช้คำว่านางสาวได้ เต็มปาก ก็เริ่มมีหมู่ภมร มาดม ดอมตอม ขอจองแล้ว จึงเป็นคนที่หัวใจไม่เคยหยุดรัก หรือรักษาหลบเลียแผลแหวะของหัวใจเหมือนใครๆ สาวราศีอื่นๆเค้าเลยบนถนนสายคู่ครองของชีวิตคุณนั้น มีให้คุณเลือกหรือคนมากดวงด้วยกัน แต่ชอบใฝ่ไม่รักดีเท่าที่ควร ถึงบางทีแต่งงานมีรักกับใครซักคน ไม่ค่อยได้หัวใจที่แท้จริงของเค้ามา อาจจะเป็นเพราะว่าคุณร้อนแรง และแผดเผลาญเค้าจนเกินไปก็ได้ ให้หมั่นระวังชีวิตครอบครัวของ สาวราศีนี้ จึง ไม่ค่อยสมดุลหรือหวานฉ่ำยามร่วมเรียงเคียงชีวิตกั นมากนัก เพราะ ก่อนจะรักก็เลือกมากนักจนไม่ค่อยจะได้ดี หรือเลือกที่คอยให้เลือกน้อยเกินไป แล้วจึงต้องคว้าไว้ก่อน

ดวงของสาวราศีนี้ หากใจลดความร้อนที่เป็นดั่งเช่นหมื่น ฟาเรนไฮต์ลงบ้าง จึงจะมัดใจสามีได้เป็นอย่างดี แต่ประเภทชอบกรี๊ดแบบทองประกาย หรือร้าย อย่าหวังว่ารักนั้นจะหวานฉ่ำใจสาวราศีนี้มีบุตรชายยากมาก หรือมีก็มี น้อยเต็มที ชายในฝันหรือคนรักจะมีเกียรติในหน้าที่การงานหรือทรง ไว้ซึ่งการมีพลังอำนาจ ส่วน มากสาวราศีนี้จึงมักจะเจอคนรัก ที่เป็นชายในเครื่องแบบ หรือราชการเป็นส่วนใหญ่ และดวงชะตาก็จะนำพาให้เจิดจรัสได้ในไม่นานเกินรอ และส่วนมากแล้วละก็จะเจอคู่ใน ช่วงอายุไม่เกิน 23-34 ปี เป็นส่วนมาก เพราะดวงแต่งงานโดยทั่วไปของสาวราศีนี้ เร็วและแรงมาก

หากคนรักของคุณเป็นชายที่มีอักษรนำหน้า หรือผสมตัว ว , ป , ฟ , ภ , ณ , ท , จึงเสริงดวงเด่นดาวมากกว่าอักษรอื่นใดในหล้านี้ หากจะรักใครสักคน คุณควรเริ่มให้ความรักที่มั่นคงกับเค้าก่อน ส่วนมากสาวราศีนี้ มักไม่ค่อยให้เกียรติ ผู้ชาย และใช้อารมณ์ทำลายความรักของตนเองให้พังทลายย่อยยับ ได้ อย่าใช้มากเกินลิมิตและอัตราก็เพราะว่า คุณจะไร้ชายที่อยู่เรียงเคียงใกล้คู่ ทุกข์คู่ยากได้นั่นเอง

หนุ่ม ราศีกรกฏ Cancer

16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม

หนุ่มราศีกรกฎอย่างคุณเป็นผู้ชายธาตุน้ำ ดิ้นรนต่อสู่ไขว่คว้าหาอนาคตด้วยตนเอง ในฐานะเริ่มต้นไม่ค่อยจะดีนัก น่าสงสารดิ้นรน และสร้างด้วยมันสมองสองมือ ทะเยอทะยานไปสู่ความสำเร็จ เป็นอาจารย์ เป็นนักวิศวะ เป็นนักคิด เป็นโปรแกรมเมอร์ หรือเป็นนักครีเอทีฟ ดีมากเพราะเป็นคนกระตือรือร้นอยู่เสมอ ชอบของสวยงาม ดัดจริต เดี๋ยวจะออกไปทางตุดซี่ ขณะเดียวกันชอบคนอ่อนหวานเอาอกเอาใจ ชอบคนละเมียดละไม เป็นคนที่ดูรายละเอียดมาก แต่เป็นคนที่ไม่ ชอบเอามาใส่ใจมาก ไม่เหมือนผู้ชายราศีพฤษกที่เอามาใส่ใจมาก และค่อนข้างที่จะวิพากวิจารณ์กัน

ในขณะเดียวกันหนุ่มราศี กรกฎ เป็นคนที่มักจะทำให้ผู้หญิงช้ำใจหลายครั้ง เพราะเป็นคนที่ คิดจะเลิกก็เลิก เลย น่ากลัวนะอันนี้ ผู้ชายอย่างคุณมีลักษณะเป็นปู คือเดินก็ไม่ตรงกับที่ จึงมี บาดแผลในความรักมาก่อน มักจะล้มเหลว ในความรักมาสักครั้งหนึ่ง ครั้งเดียวไม่เคยพอ ขอเบิ้ล คุณจะก้าวต่ออย่างทระนง องอาจไปสู่ความสำเร็จของตัวเองได้อย่างมั่นใจ พลังอันสมองและความคิดของคุณ เมื่อคุณเป็นคนที่เลือกคู่ได้อย่างชัดเจน

หนุ่มราศีกรกฎ...ชอบผู้หญิงที่ค่อนข้างจะเป็นผู้ดี สวยสง่า ใจเย็น เป็นคนพึ่งพาอาศัยได้ พูดจาอะไรอย่าเอะอะโวยวาย ถ้าใครก็ตามแต่ ถ้าเกิดกลับไปบ้านแล้วโวยวาย ล่ะรับรองคุณจะต้องนับ 1 ถึง 10 เพราะครบ 10 เมื่อไหร่คุณจะไม่พูดด้วย ครบ10 ครั้ง เ มื่อไหร่คุณเลิกเลย โอ๊ะ...อะไรจะเร็วขนาดนั้น คุณเป็นคนที่ไม่ชอบให้ใคร มาเผด็จการคุณเป็นคนที่มัธยัสถ์ ชอบผู้หญิงที่รู้จักมัธยัสถ์ด้วยและรักบ้าน ถ้า ใครจะคิดเป็นคู่ครองของหนุ่มราศีกรกฎ ต้องเป็นแม่บ้านที่ดี สอดส่อง ดูแลบ้าน ให้ เค้าได้ ดูแลเครื่องใช้ ตอนเช้าก็ตั้งว่านี่ถุงเท้า พ่อจ๋านี่นะจ๊ะ พ่อจ๊า... คุณต้องใช้ความอดทนหน่อยหนึ่ง เพราะหนุ่มราศีกรกฎ ชอบผู้หญิงที่รู้จักหน้าที่ของตน เอง ซ้ำในสมัยนี้ผู้หญิงหลายคนหาได้ยากที่จะทำได้อย่างนี้

ฉะนั้นคู่รักที่เหมาะสม กับหนุ่มราศีกรกฎอย่างคุณ ต้องเป็นคู่รักที่เข้าใจ ปรับตัวเองได้ เยือกเย็นบ้าง บางครั้ง และชัดเจนในคำพูด มีเหตุผล เพราะคุณเป็นคนที่เปิดอารมณ์ตัวเองได้ คุณ ชอบผู้หญิงที่ไม่จืด แต่ไม่เปรี้ยวจี๊ดจนเกินไป แต่เป็นคนที่ปรับตัวกับสังคม และ ไม่จู้จี้จุกจิก ห้าวพูกก้าวร้าวคุณต่อหน้าคนว่าคุณลับหลังหรือลุยกันเลย เมื่อเปิดประตูบ้านแล้ว ผู้หญิงราศีมีนดีมาก ผู้หญิงราศีพิจิก ราศีกันย์ ราศีกรกฎก็ใช้ได้ ราศีมิถุน ก็พอทนเช่นกัน คู่ครองของคุณจะต้องเป็นคนที่หึงคุณบ้าง และ รู้สึกว่าการหึงคุณนั้นจะมีค่า เพราะคุณเป็นคนที่ชอบเรียกร้อง คุณค่าของคุณแปลกพิลึกนะคุณนี่ ขณะเดียวกันเค้าบอกว่า หนุ่มราศีกรกฎถ้าจะไปรักใครสักคน ผู้หญิง ของคุณ ต้องไม่เป็นคนที่เจ้าอารมณ์มากนัก เพราะคุณเป็นคนที่เจ้าอารมณ์เยอะอยู่ แล้ว มีเสน่ห์ไม่วิตกจริต

สาว ราศีกรกฏ Cancer

16 กรกฎาคม -15 สิงหาคม

ผู้หญิงราศีนี้จะได้ดีเพราะเครือญาตินำทางหรือจะได้คู่ครองก็เพราะเชื่อฟังคำพ่อ แม่ และญาติไว้จะยิ่งดี เพราะคุณเป็นผู้หญิง ที่ฉลาดและแหลมลึกคม ในความเลิศล้ำของสมอง มีความสามารถในการทำงานสูงพอสมควรเช่นกัน แต่เรื่องของความรัก หากตัดสินเลือกเองพังทุกที เป็นเพราะดวงชะตาชี้นำให้เป็นอย่างนั้น จึงอยากแนะนำว่า จะรักจะชอบ จะเลือกจะควรใครก็ตาม ให้ปรึกษาหาข้อความถามญาติสนิทไว้ก่อน เพราะจะ ไม่โดนน้ำร้อนลวงตัวเอาเปล่าๆ วัยเด็กยามเล็กเป็นคนที่ช่างฝัน และดิ้นรนต่อสู้ไปสู่จุดมุ่งหมายปลายทางอย่างดี จึงชอบทำงานหรือได้รับการมอบหมายให้ทำมากๆ จะพออก พอใจ และพึงใจเป็นที่สุด ดวงดอกรักจะมิมีวันร่วงโรยราได้ หากว่าเลือกข้ามรุ่น หรือประเภทแก่แต่วัย แต่ใจยังซิ่งอยู่นั่นแหละดีสำหรับคุณ...

หากสาวราศีนี้ต้องทำงานเกี่ยวกับการทะนุถนอม หรือต้องเยือกเย็นจะเหมาะสมกว่า เพราะเป็นคนที่อ่อนหวาน รักสวยรวยความงามมากจริงๆ ร้านอาหารที่เลิสเลอหรือร้าน ขายเสื้อผ้าบูติคที่สวยหรูเป็นงานในความฝันของคุณ ชอบงานที่มีการประดิษฐ์ หากได้งานที่ใช้ความคิดมากกว่าวาจาหรือปากพูดหละก็ รับรองว่า ได้วืดหายดวงตกอย่างแน่นอน งานเกี่ยวกับนักประชาสัมพันธ์ เจ้าของอนุบาล หรือร้านขายเบเกอร์รี่ดีกว่างานใดๆในโลกนี้ สำหรับคุณจะมีฐานะมั่นคง เมื่อวัยล่วงเลยเข้าเลข 3 จะดีมาก ยิ่งเข้าเลข 4 จะเข้าขั้นเถ้าแก่เนี้ย หรือรวยอย่างไม่รู้เรื่องได้

ดวงคู่ครองที่จะเข้าร่วมเล็งประสานหัวใจโลมไล้ชีวิตผู้หญิงอย่างคุณนั้นจะมีพ่อสื่อแนะนำ กระชากสอดใส่คานหามมาถึงประตูใจ พบรักด้วยการแนะนำจากเครือญาติหรือ เพื่อนฝูง หรือมีอีกประเภทพ่อแม่ดันเป็นคนที่อยู่วงการเดียวเป็นส่วนใหญ่

ชายในฝันที่จะสมดวงของคุณได้นั้น เป็นคนที่สมถะและมีความรู้ดีพอสมควรไม่ได้ทางการ เรียน ประเภทโต มาจากกงสีที่มีประสบการณ์เพียบ เลี้ยงคุณได้ก็แล้วกัน อย่าดันไป รักใครที่มีเจ้าของแล้วอย่างไม่รู้จักหักห้ามใจตนเอง เสียละ เพราะจะทำให้รักนั้น พังทลายพินาศได้ ดวงคู่ของคุณควรเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างขาว หรือขาวไปเลยเมื่อ เทียบกับคุณแล้ว และอายุของคุณที่ควรร่อนการ์ดสีชมพู บอกประกาศความโสดได้นั้นควร จะอยู่ในวัยอายุอานามในราว 14-19 ปีเท่านั้น หากล่วงเลยไปแล้วนั้น ให้แก้ดวงด้วยการแต่งงานได้แต่ไม่จดทะเบียนเปลี่ยนนามสกุลไว้ดีกว่า เพราะหลังวัยนี้ไปแล้ว เป็นดวงชะตาที่มีความรักได้แต่เป็นม่ายเยอะมาก จึงไม่ค่อยคิดสนับสนุนมากนักเท่าไหร่ ดวงความรักของคู่แท้ในหัวใจของสาวราศีนี้ จะเป็นชายที่เป็นคนรั้นและทระนง ฉะนั้น ต้องหวานเย็นเข้าใส่จะดีมาก

สำหรับคุณ ดวงความรักของชายคู่แท้นั้น คุณจะสามารถประคองหัวใจเขา ได้อย่างมีชีวิตร่วมไปด้วยกัน อย่างตลอดรอดฝั่งก็ต่อเมื่อยามเขาร้อนคุณขอเย็น หรือยามคุณคิดแก้เซ็งด้วยการร้อน เขาเยือกเย็นลบโล

ใจคุณได้ ดวงบุตรวันข้างหน้าจะพึ่งพาอาศัยได้ทุกคนอย่าหวั่นใจ คนรักของคุณเป็นชายร่างเล็ก หรือจะสูงก็เข้าขั้นโย่งกว่ามาก จึงเป็นลักษณะคู่แท้ อายุไร่เรี่ยกันหรือห่างกัน ไม่เกิน 8 ปีดีที่สุด อักษรคู่แท้ที่จะมอบใจร่วมกันได้มีตัว พ , ธ , ป , ท , ก นำหน้า หรือผสมในชื่อ ดีเด่นเฮงสมที่คุณจะใช้นามสกุลร่วมด้วยอย่างแน่นอน

หนุ่ม ราศีสิงห์ Leo

16 สิงหาคม -15 กันยายน

ผู้ชายราศีสิงห์อย่างคุณเป็นธาตุไฟ เป็นคนกร้าวกระด้างมีความคิดเป็นของตัวเอง โผงผางตรงไปตรงมา เป็นผู้ชาย 100% เต็ม เป็นผู้ชายมีเอกลักษณ์เป็นของตนเองชอบ เป็นผู้นำ แสดงความเนี้ยบแต่ว่าอาฆาต เป็นคนที่ดูเหมือนเยือกเย็น แต่ข้างในร้อนระอุเหมือนภูเขาไฟ ฉะฉานชัดเจนในคำพูด ไม่เกรงกลัวใครถ้าถูกล่ะก็คุณจะลุยหัวชนฝาทีเดียว คุณเป็นคนที่ชอบวางฟอร์ม และอวดดีมาก ต้องปรับปรุง แต่ขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่มีดีให้อวด

มีความมั่นใจในตัวเองและก้าวทุกก้าวของคุณจะสง่างาม เค้าบอกว่าบุคลิกภาพของคุณนั้นจะเป็น ผู้ชายที่เชื่อมั่นในตัวเองสูง ท่าทีของการเดินหรือการปกครองคนของคุณ จะมีมาดเป็นของตัวเองที่เป็นเสน่ห์มาก บุคลิกภายนอกของหนุ่มราศีสิงห์ เค้าบอกว่าดูเหมือนใจดี แต่จริงๆแล้วชอบเผด็จการ เป็นผู้ยิ่งใหญ่ได้ด้วยอารมณ์ร้อรแรงแบบจุดเยือกแข็ง ในขณะเดียวกันคุณเป็นผู้ชายที่มีจิตใจ กว้างขวาง พร้อมที่จะโอบอุ้มคนได้ ให้อภัยคนได้ แต่คุณเป็นคนที่ชอบคนที่รู้จักสำนึกกี่ครั้งกี่หนจึงจะพอ

ผู้หญิงที่จะมาเป็นคู่ครองของคุณนั้นมีรายละเอียดเยอะ คุณเป็นผู้ชายประเภทเจ้าบุญทุ่ม กล้าได้กล้าเสียในเรื่องความรัก ถ้าคุณจะพิชิตใครแล้วหละก็ คุณจะวางแผนอย่างแยบยลเลยทีเดียว เค้าเรียกว่า ส่งดอกไม้เช้าเย็นรับ ส่งดอกไม้เย็นเช้ารับ และคุณเป็นประเภทขยันขันแข็ง พร้อมจะไปหาคนรักของคุณ ที่ว่า ช่วงนั้นหลั่งไหลมาก เหมือนโดนของโดนเสน่ห์ ที่จริงไม่ใช่หรอก อยากจะได้เค้ามาเป็นเจ้าของ อยากที่จะเอาชนะ ยิ่งถ้าคุณมีคู่แข่งล่ะก็คุณจะไม่ยอมแพ้

ฉะนั้นผู้หญิงที่จะมาเคียงข้างคุณต้องเป็นผู้หญิงที่มีพลัง มีการวางตัวที่ทำให้คุณค้นหาอยู่ตลอดเวลา คุณชอบเล่นซ่อนหาหรือจ๊ะ คุณชอบที่จะทายใจว่า เอ๊ะ...เค้าคิดอะไรอยู่น้า เค้าคิดอะไรอยู่ คุณเป็นคนที่ชอบให้ใคร ทิ้งปริศนาหัวใจไว้ตลอดเวลาอย่าง เช่น เมื่อคืนนี้ไม่รู้ใครโทรมาหาฉัน เพราะต้องการแสดงให้เห็นว่า คนนี้มีใครเป็นคู่แข่งคุณหรือไม่ ฉะนั้นถ้าเป็นผู้หญิงประเภทไหนก็ตาม แต่ถ้าเป็นคู่รักของหนุ่มราศีสิงห์ พยายามเล่นสงครามจิตวิทยาอยู่เรื่อยๆ เค้าจะอยู่ในอุ้งมือคุณ

ในขณะเดียวกันหนุ่ม ราศีสิงห์ที่จะล่าเหยื่อเลี้ยงเด็กสาวๆ หรูหรา ใบหน้าคมคาย เป็นคนที่ชอบคุ้มครองปกป้องคนได้ และก็มีความเชื่อว่าผู้ชายหลายใจไม่เป็นอะไรแต่ผู้หญิงหลายใจไม่ได้ เอ๊ะ...มันไม่ยุติธรรม

ขณะเดียวกันใครก็ตามแต่ที่จะเป็นคนรักของหนุ่มราศีสิงห์จะต้องมีความมั่นใจว่าคุณ สามารถให้สิ่งนั้นราบคาบคุณได้ ด้วยการแสดงบทรัก หรือการเอาอกเอาใจ ผู้หญิงที่สามารถมีอำนาจและมีพลังให้หนุ่มราศีสิงห์สยบได้นั้น ต้องเป็นผู้หญิงที่เก่ง และ มีความคิด มันสมอง วาจา การพูดจาเยือกเย็นเชือดเฉือน และใช้อารมณ์ของตนเองที่ไม่ร้อนนัก เมื่อเค้าร้อน แต่ว่าคุณสามารถสยบเค้าได้ด้วยพลังและความมั่นใจในตัวเอง คุณจะต้องเป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างขาว ถ้าดำมืดแบบข้าวนอกนา เอาเป็นว่าค่อยๆมา ค่อนๆทางขาวหน่อยแล้วกัน ชอบโรแมนติก กินอาหารได้ จำได้ว่าเค้าเกิดวันไหน คุณจึง เป็นผู้หญิงที่ต้องโฉลก ชะตากับหนุ่มราศีสิงห์

สาวราศีสิงห์

16 สิงหาคม -15 กันยายน

หากคุณเป็นสาวราศีนี้ คุณจะเป็นผู้หญิงที่แข็งแรงและมีพลังในดวงตาที่จะทำให้ผู้ชายมาสยบแสนเชื่องและชื่อฟัง ถ้าเขาจะรั้นเมื่อคุณใส่ร้ายเขาก็ต้องยอมคุณทุกครั้งไป เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ มีดวงอำนาจอยู่เป็นพลังล้นในใจ คุณจึงมีดวงเด่นมากไม่ว่าจะเป็นชีวิตด้านการงานก็ต้องรับรองว่าจะก้าวหน้า หรือมีพลังรุดหน้าไปไกล นิสัยไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ขวนขวายมากเป็นพิเศษ จึงมีความเด่นที่จะเป็นลูกน้องใครเขาก็รัก และชอบคุณมากในฝีมือและความสามารถจะอยู่ร่วมกับเจ้านายได้นั้น ต้องวัดกันที่ฝีมือและความชำนาญ และความฮึดเป็นหลัก อาจจะท้อทอยบ่อยครั้ง ต่างมีพลังทิฐิที่จะเอาชนะอยู่ลึกๆ คุณจึงกำชัยได้ อย่าคิดมากประสาทกินให้ถือว่า งานดีพลังดวงแรงเสริมอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของงานและความรักก็ตามรับรองได้ว่า ดวงชะตาไม่มีวันที่จะตกต่ำได้เหมือนกัน เส้นทางของชีวิตจะเป็นผู้นำด้านความคิดที่คนสนในบ้านให้ความเชื่อถืออยู่เสมอ

หากเป็นเรื่องของการงาน โดยส่วนมากสาวราศีนี้มักจะเด่นด้านการงานที่เกี่ยวกับงานด้านศิลปะ หรืองานที่เกี่ยวกับเชิงศิลป์เป็นหลัก ไม่ว่าจะเป็นวรรณกรรม หรือนักเขียนก็มีวันดังได้ หรือสาวที่ทำงานเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ หรือการได้แสดงความคิดเห็นของงานได้อย่างเต็มที่จะดีมาก ดวงดาวด้านการงานนั้นไม่มีดวงที่จะได้เป็นราชสีห์นางสิงห์ ที่ต้องเดินวิจัยฝุ่นนานหรอก เพราะดวงการงานของคุณนั้นมั่นคงมาก และต่อไปข้างหน้าก็มีดวงเป็นนักลงทุนได้เช่นกัน

สำหรับคุณ ความรักของสาววัยผลิบานสะพรั่ง เสมือนดอกรักที่บานฉ่ำชื่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็น คนวัยไหนความรักไม่เคนร่วงโรยรา มีแต่แน่นแฟ้นตลอด สาวราศีนี้มีความรักที่ทรงพลัง และมั่นคงไม่มักมากหลายใจ แต่กำใจได้ หรือเป็นซูสีไทเฮาเหนือสามีได้จึงเลือกชายคนรักนั้นเป็นคู่ หนุ่มคนรักหรือชายที่พึงพอใจมักจะมีความคิดและเสน่ห์แรง แต่มาแพ้ดวงอย่างคุณ น่ากลุ้มใจแทนหนุ่มคนนั้น เพราะความพ่ายแพ้ที่หาทางเอาชนะสาวเปรี้ยว ร่วมสมัยไม่นับวัยอย่างคุณได้

สาวราศีนี้หากจะรักใครสักคนมาก จึงทำให้ชายในฝันของคนที่คุณรักอยู่ในลักษณะตัวเลือกที่มีคนหมายปองหลายคน แต่คุณสามารถกำชัยเขาได้ และสาวใดก็ตามที่เป็นนัมเบอร์ทูของหนุ่มใด หากเป็นราศีนี้แปลก แต่จริงไม่ต้องเชิญใครมาท้าพิสูจน์รับรองได้ว่า เขารักคุณมาก แต่ปากแข็งยอมรับกับใครว่าคุณมีเสน่ห์ล้นจนพ่ายแพ้ลงได้ ฉะนั้นจงอยู่เฉยๆ และหยุดนิ่งๆ จะเชือดคะแนนได้อย่างสบาย

ชายในฝันคนรักของสาวนี้ เป็นคนที่ชอบคนร้อนแรงและท้าทาย เป็นคนที่คุณจะชอบลองดี เอาชนะเขาให้ได้ เพราะหากคุณคิดว่าเขาจะ ต้องการคุณได้เสมอ หนุ่มในฝันของคุณเป็นหนุ่มที่ดูบางทีก็เฉื่อยเชื่องกับคุณ แต่เหลียวหลังโม้เป็นไฟเหมือนกัน หากทำงานที่เกี่ยวกับด้านความคิดจึงจะเหมาะจะมีดวงไปไกลมาก อายุของสาวราศีสิงห์อย่างคุณ หากหัวใจไม่ถูกซื้อไปเสียก่อนจากหนุ่มแฟนต่างชาติแล้วละก็ ไม่เกินสาวเกินอายุใน ช่วง 21-29 ปี คุณจะมีดวงได้คู่ตกอยู่ในห้วงรัด ที่ไม่มีวันถอดสลักออกได้อย่างแน่นอน และหากเลยวันที่กำหนดแล้ว คุณยังไม่มีดวงแต่งงาน นอกเสียจากรักกันมั่นคง เข้าใจ เป็นชู้ทางสายตาและหัวใจเท่านั้นพอ อักษรคนรักที่เสริมดวงเฟื่องดาวมาก คือ ก , อ , ด , ช , พ , ป , ณ รับรองว่าเจ๋งจริงๆ

หนุ่ม ราศีกันย์ Virgo

16 กันยายน -15 ตุลาคม

ผู้ชายราศีกันย์อย่างคุณเป็นผู้ชายธาตุดิน เป็นเจ้าแห่งวิชาการข้อมูลและตั้งบรรทัดฐานที่ถูกต้อง คุณเป็นคนหัวสูงมาก ในขณะเดียวกันทั้งสูงและเป็นคนที่มีรสนิยมในตัวเองที่ละเอียดรอบคอบมาก ฉะนั้นการทำงานอะไรก็ตามแต่ของคุณ จะต้องวางแผนอย่างละเอียดรอบคอบตั่งแต่เล็กๆ มักมองโลกด้วยสายตาแห่งความจริง ไม่ใช่หนุ่มนักฝันเลยสักนิดเดียว เป็นคนคิดเล็กคิดน้อย บางครั้งดูเหมือนว่าเป็นคนเห็นแก่ตัว นักอนุรักษ์นิยมตัวยง ประหยัดไปหมดทุกเรื่องจิตใจของคุณ มีความละเอียดซับซ้อน

ภายใต้ท่าทางเข้มงวดของคุณและเจ้าระเบียบเกินไป บางครั้งทำให้คนรอบข้างเบื่อหน่าย น่ารำคาญ หลายคนมองว่าคุณมีจิตใจคับแคบ แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนรู้จักใช้ รู้จักสร้างเนื้อสร้างตัว และไม่ชอบรบกวนใจใครเลย ขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่จะรัก ใครก็ตาม แต่เชื่อว่าคุณต้องพร้อมที่จะเข้าสู่ชีวิตในความรัก คุณจึงตัดสินใจ ถ้าคุณไม่พร้อม คุณจะรู้สึกว่าคุณจะไม่สร้างพันธะให้เกิดความกลุ้มอกกลุ้มใจตัวเองอย่างเด็ดขาด คุณจะรักความสะอาด และชอบความละเมียดละไม ชอบคนที่พูดจาอะไรต่างๆก็ตาม แต่อย่ากระโชกโฮกฮากด้วย วิธีการจีบสาวทั่วไปอย่างคุณนั้นบางทีไม่เป็นไปตามธรรมชาติเท่าไหร่นัก

คุณเป็นคนที่ไปเรื่อยๆ และจะชอบใครก็ตาม แต่ก็ไว้ฟอร์มมากจนเกินไป จนผู้หญิงยังสงสัยว่า เอ๊ะคบมา 3 ปีแล้ว เมื่อไหร่จะขอแต่งงาน หรือบอกรักซักที คุณคิดว่าคำว่ารักเนี่ย บอกได้เป็นพันครั้ง ถ้าไม่จริงใจล่ะก็ไม่หลุดออกจากปากอย่างแน่นอน เพราะคุณเป็นคนจริงจัง เพราะคำว่ารักมีความหมาย คุณเป็นคนเจ้าระเบียบจึงมีผู้หญิงมากมาย ผู้หญิงที่อยู่ในรสนิยมของคุณ ต้องเป็นผู้หญิงที่ไม่กร้าวร้าวต่อผู้ชายที่เป็น คู่ครอง ให้เกียรติ และประนีประนอมยอมได้กับคำว่าให้อภัย

คุณชอบผู้หญิงที่พยายามเกื้อกูลและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้ และเป็นพลังในความคิด ความอ่านในเรื่องต่างๆได้ เป็นแม่บ้านที่ดีได้ เป็นแม่ที่ดีของลุกได้ ไม่ชอบผู้หญิงช่างเที่ยวเตร่ ผู้หญิงช่างเพ้อฝัน ฟุ่มเฟือยมากเกินไป ที่คิดว่าคุณคงจะซัพพอร์ทเค้าไม่ไหว คุณชอบผู้หญิงที่รักธรรมชาติและปลูกต้นไม้ ดูแลตัวเองตั้งแต่ปลายเส้นผมจนถึงปลายเท้า ชอบผู้หญิงสะอาดสะอ้าน

ดวงชะตาของใครก็ตาม ที่จะมาเป็นคู่ของผู้ชายราศีกันย์นั้น จะต้องหมั่นจำวันสำคัญๆของผู้ชายคนนี้ให้ดีว่าเป็นวันเกิดหรือวันแรกพบกันครั้งแรก หรือวันวาเลนไทน์ วันปีใหม่ วันสำคัญ เหล่านี้ผู้ชายราศีกันย์ช่างจดช่างจำ ผู้ชายราศีกันย์เป็นผู้ชายที่นิ่ง บางทีเราไม่รู้ว่าเค้าปรารถนา ถ้าคุณจะรักกับผู้ชายราศีกันย์ล่ะก็คุณจะต้องไปเซ้าซี้เค้าจะต้องดูอารมณ์ ผู้หญิงที่มีความสะอาดอยู่และให้กำลังใจดี ทำตัวให้เป็นที่ไว้ใจได้ จึงเป็นผู้หญิงที่เกื้อกูล ผู้ชายราศีกันย์กับราศีมกรดี ราศีพฤษก ราศีกันย์ ราศีมีน ราศีกรกฎ นี่คือ ผู้หญิงที่เป็นคู่แท้ของผู้ชายราศีกันย์

สาว ราศีกันย์ Virgo

16 กันยายน -15 ตุลาคม

คุณเป็นคนที่ออดอ้อนอ่อนหวาน และน่ารักน่าชังเป็นที่สุด มีความเข้มแข็ง และพลัง อำนาจเจือปนในสายตาที่เยิ้ม แต่แฝงความเด็ดขาดไว้ ในดวงตาอย่างมั่นคง สาวราศีนี้เป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของการงานมาก และชอบต่อสู้ทุกรูปแบบ เพื่อการเรียนรู้สู่จุดหมายที่แอบวาด นึกเนรมิตจะฝันไว้แล้วในใจคุณ คุณจึงเป็นคนที่มีขั้นตอนในการก้าวไปสู่ความสำเร็จ ในชีวิตอย่างมีจุดหมายและปลายทาง ค่อนข้างชัดเจนและแน่นอน เป็นผู้หญิงที่มีจุดเด่น ไม่ใช่คนสวยหรือจีดชืดไปหมดเลยทีเดียว แต่เป็นคนที่เด่นและมีความเก่งในตัวมันเองอย่างน่าหลงใหล

สาวราศีนี้หากไม่ชอบ พอกหน้าทาปากจนเกินงาม แต่ชอบสวยอย่างธรรมชาติ แต่สะดุดตาเป็นหลัก มีวิธีมัดใจชายคนรักได้อย่างที่ชายหลุดจากห้วงเสน่ห์ยากมากเช่นกัน บนเส้นทางของทางด้านการงานของคุณนั้นไม่ได้เป็นที่ทำงานไร้ไฟ หรือมอดง่ายหรอก

คุณเป็น คนที่ไฟสุมทั้งดวงอยู่ตลอดเวลา จึงมั่นใจได้ว่าเป็นคนที่มีความสำเร็จใน ดวงชะตาด้านการงานอย่างรวดเร็วคนหนึ่ง หรือจะมีโอกาสเติบโตได้เร็วมาก หากรับราชการก็เอาตัวรอดและก้าวหน้าอย่างไม่อืดอาดยืดยาด หากรับจ้างทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ก็เป็นคนที่มีไฟแรงมากคนหนึ่งเหมือนกันในขบวนคนร่วมงานด้วยกัน หนุ่มคนรักในความฝัน และสวรรค์แห่งดวงดาของคุณนั้น จะเป็นคนที่ทดลองจิตใจ อยู่ ทั้งใกล้และไกลกันจนมั่นใจแล้ว คุณจึงยอมมอบถอดหัวใจให้เขาไป มิฉะนั้นไม่มีวันที่จะให้หัวใจใครไปครองง่าย ชอบผู้ชายที่เป็นผู้นำการงานนอกบ้าน แต่ยอมอยู่ในบ้านให้เชื่อฟังและรับฟังคุณ คุณจึงจะสมใจนึกที่ปรารถนาไว้

ดวงของคุณคนรักไม่ค่อยจะนอกใจคุณง่ายๆ แต่พอเผลอไม่ได้ชอบหยอกหลอกเขาเล่นอยู่เรื่อยร่ำไปเหมือนกัน หนุ่มคู่ควงคนรักที่จะกำหัวใจคู่กัน ควรจะเป็นคนที่มีลักษณะผิวขาว รูปร่างสูงหรือสันทัด แต่หากเตี้ยกว่าคุณหมดสิทธิ์กำหัวใจคุณอย่าง แน่นอน อายุจะมากกว่าคุณตั้งแต่ 2 ปีขึ้นไป และห่างกันไม่เกินรอบจะอยู่กันได้ ตลอดชีวิตจนกว่ายมบาลจะมาลากพรากจากกันไป

ดวงชะตาของสาวราศีนี้มีดวงคู่ที่เหมาะสมกับอายุในการ แต่งงานตั่งแต่ช่วงอายุ 25-32 ปี เป็นช่วงที่มีคู่แต่งงานแล้ว ไม่มีดวงหย่าร้าง หากแต่งก่อนหรือหลังนี้ มากไป ก็เข้าสู่คานทองคะนองเดช หรือเข้าสู่ทำเนียบกระดังงาลนไฟ ต่อไปอีกแน่นอน ผ่าดวงชีวิตคู่ของสาวราศีกันย์แล้วจะพบว่า เป็นคนที่มีความอ่อนหวาน และคารมชนะ กำหัวใจผู้ชายได้อย่างเก่งมาก และหากจะถามถึงอักษรดวงคู่ หรือคู่ครองที่เหมาะสมกับชะตารักของสาวราศีนี้ คิดว่าควรจะมีตัวอักษร พ , ว , ค , จ , ส , ก , ร , น ผสมในชื่อ หรือนำหน้าดีมากและจะอยู่กันได้ ด้วยความมั่นคงด้วยอารมณ์ที่โรแมนติกตลอดห้วงลมหายใจของคุณ

หนุ่ม ราศีตุล Libra

16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน

ผู้ชายราศีตุลเป็นผู้ชายธาตุลม มีความเปลี่ยนแปลงในตัวเองสูงบางคนก็เจ้าอารมณ์ หลงตัวเองสูง และเป็นคนที่เชื่อมั่นว่า คุณเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับจากสังคมคนรอบข้าง แต่ในบางทีในเรื่องของความรัก คุณต้องยอมรับว่า คนรักของคุณไม่ใช่เพื่อน ฉะนั้นเค้าต้องการการประนีประนอม การยอมรับ การเทคแคร์เอาใจใส่ผู้ชาย ราศีตุลอย่างคุณเป็นผู้ชายที่มีเสน่ห์มาก รักจะชอบใครสักคน ก็จะทุ่มเทเอาอกเอาใจมาก เป็นคนขี้เหงา

ในขณะเดียวกันผู้ชายราศีตุลอย่างคุณนั้นบอบบางด้านอารมณ์เจ้าคิดเจ้าแค้น และเป็นคนที่จำได้ว่า ใครพูดอะไรกับคุณไว้ ทำให้คุณเจ็บ คุณจะต้องพยายามเอาชนะได้ เที่ยงตรง ยุติธรรม และเป็นคนที่ชัดเจนในตัวเอง เป็นคนที่มีหัวศิลปะ ไม่ชอบใช้จ่ายสุรุ่ยสุร่าย แต่มีรสนิยมที่ชัดเจนอยากจะซื้ออะไร ขึ้นมาชิ้นหนึ่ง คณต้องคิดว่าใช้ได้ดีใช้ได้ตลอด ถึงแพงก็ยอมซื้อ แต่ถ้าใช้ได้ไม่ดี แบบว่าทันยุคทันสมัย หรือเป็นคนตามแฟชั่น ไม่ใช่ลักษณะของผู้ชายราศีตุล เที่ยงตรงและชอบความเป็น สัด ส่วนของตัวเองอย่างลงตัว สุภาพ เรียบร้อย อ่อนน้อม บุคลิกที่ชัดเจนของตัวเอง

คุณเป็นผู้ชายที่อ่อนไหวเปลี่ยนแปลงง่าย ลังเลที่จะจีบใครสักคนหนึ่ง ก็กลัวว่าจะพ่ายแพ้อย่างคุณ คุณเป็นผู้ชายที่สับสนในเรื่องของความรัก บางทีความรักกับความใคร่และความเมตตา 3 แบบ 3 อารมณ์ คุณก็ยังแยกไม่ออกทำให้คุณสับสน แม้จะมีคู่ครองแล้ว ลูกออกมา2 คนแล้ว ก็ยังคิดว่าเราหลงทางมาแต่งกับคนนี้ได้ยังไง เพราะคุณ เป็นคนที่ไม่รู้จักตัวเอง ไม่ค้นหาตัวเองได้อย่างชัดเจน แม้ว่าจะมีความรับผิดชอบ แต่คุณก็มีทำนบที่ชัดเจนว่าแค่ไหน อันตรายนะ อย่าทะเลาะ เบาะแว้งกัน เอะอะอาละวาดขึ้นมาล่ะ ก็ความแตกแยกหย่าร้างจึงเกิดขึ้นมาได้ง่าย

คุณชอบผู้หญิงที่พูดจาไพเราะน่าฟัง มีหัวศิลปะเหมือนคุณ และชอบรำพึงรำพัน และรับฟังความคิดเห็นของ คุณได้เพราะว่าความคิดเห็นของคุณ บางครั้งนั้นผิด คุณไม่ชอบใครที่มาแย้งคุณทันที เพราะคุณคิดว่านั่นไม่ใช่ผู้หญิงที่จะอยู่เคียงข้างคุณ

สาว ราศีตุล Libra

16 ตุลาคม -15 พฤศจิกายน

ผู้หญิงที่เกิดราศีนี้จะเป็นคนที่ชอบความยุติธรรม และเป็นคนที่ใจคอกว้างขวาง จิตใจไม่แคบมีเพื่อนฝูงเยอะ มีสมาคมสังสรรค์อยู่เนืองนิจ ดวงชะตาชีวิตของคุณ ส่วนมากสาวราศีนี้ ดวงครอบครัวที่คุณเติบโตมาค่อนข้างแตกแยกกัน หรือมีปัญหาให้คุณ หวาดกลัวในการใช้ชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ เป็นคนที่ชอบคาดมองการณ์ไกลซึ่งเป็นสิ่งที่ดี แต่บางทีก็เกินไป เป็นคนที่ทรนงเย่อหยิ่ง มักจะเลิกกับสามี เพราะศักดิ์ศรีที่เกินขอบเขตและมากเกินไปเช่นกัน ดวงชะตาของคุณ หากไม่ปรับโวลล์ของกระแสไฟทิฐิลงบ้าง จะเข้ากับชีวิตคู่ยากมาก หรือมีดวงคู่แท้ที่คิด ว่าจะมอบรักปักไว้อย่างแน่นเหนียวนานได้ยากเหมือนกัน

กล่าวได้ว่าหากใคร เป็นสาวราศีนี้ ด้านอื่นๆดีหมดเหมาะกับดวงชีวิตและชะตาอยู่แล้ว แต่ด้านที่หวาดกลัวและห่วงใยเป็นอย่างมาก ก็คงจะเป็นเรื่องของด้านแรงทิฐิ หรืออาฆาตทางใจของคุณนั่นเอง เส้นทางด้านการงานของผู้หญิงราศีนี้ มีดวงเป็นเจ้าของกิจการหรือทำงานอย่างอิสระ ได้รับมอบความไว้วางใจ เป็นอย่างมากจากเจ้านายเป็นหลัก หากทำธุรกิจเองเกี่ยวกับโรงงานหรือของหนักๆและที่ดินไว้จะดีมาก และเสริมดวงเด่นดาวชะตาราศีของคุณมาก เหมือนกัน บนเส้นทางของผู้หญิงราศีตุลนี้ หากเป็นนักแสดงและศิลปิน ดวงความดังจะมาแรงและดับเร็ว เพราะอารมณ์ต้องระวังเป็นที่สุด

ฉะนั้นช่วงน้ำขึ้นต้องรีบตักเอาไว้เป็นดี เนื่องจากเป็นคนที่จริงใจและจริงจัง จึงมีบ่อยครั้งที่มักจะเจอะเจอปัญหาในหน้าที่การงานให้หนักอกหนักใจเพราะคนริษยา แต่ไม่สามารถทำลายให้คุณล้ม เหลวลงได้อย่าหวั่นใจ หากคุณไม่มีไฟอารมณ์มาเผาผลาญมาก จนกลายเป็นสงครามอารมณ์ไปได้

ชายในฝันของผู้หญิงราศีนี้เป็นชายที่มีกึ๋นดี และมีปริญญาเป็นใบค้ำประกัน คุณจึงจะหันไปเหลียวมอง เนื่องมาจากว่าคุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในเรื่องของหน้าตาและศักดิ์ศรีเป็นสำคัญ บางทีคุณไม่สามารถที่จะเลือกชายในฝัน หรือคู่แท้คนแรกได้เลยทีเดียว จึงมักกล่าวได้ว่า โดยส่วนมากแล้วคู่แท้ ดวงคนรักของหญิงราศีตุลนี้จะเป็นคนที่คุณเลือกแต่งงานครั้งที่2 ขึ้นไป จึงเป็นดวงคู่แท้ของชีวิตคุณจริงๆ ยิ่งเป็นคนที่แต่งงานอยู่ร่วมกัน เพราะดวงเป็นม่ายเหมือนกัน ซึ่งคู่แล้วยิ่งดูเสริมกันยิ่งใหญ่

สำหรับผู้หญิงราศีตุลนี้หากสาวราสีตุลวัยยังไม่ตกกระ หรือยังมีความสดใสของหยดน้ำค้างอยู่มาก ก็สามารถจะเล่นกับไฟอารมณ์ชีวิตคุณได้ แต่หากเขี้ยวหลุดหรือลากลงเมื่อไหร่แล้วละก็ คุณจะต้องใช้ความเยือกเย็นและมัดใจเขา คนที่คุณรักด้วยความเข้าที่เหมือนกัน จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวราสีตุลอย่างคุณ จะอกหักสักครั้งเมื่อเข้าสู่วัยสาวและได้คู่แท้ เมื่อเข้าสู่วัยกำลังบานหรือสะพรั่งหอมกรุ่น

ดวงชีวิตคู่แท้คุณจะแต่งานได้ครั้งแรก หรือรักอย่างปักใจมอบถวายตัวได้อยู่ในช่วง อายุ 18-27 ปี ช่วงนี้สาวราสี ตุลย ์จะต้องตกอยู่ในภวังค์ของความรักที่ฉ่ำหวาน และอกหักแยกทางเป็นส่วนมาก หรือถูกขอตัวไปชั่วคราวจากไม่ผู้ประสงค์ออกนามมาแย่งไป และหลังจากนั้นฟ้าจะสาง สำหรับอักษรของคู่ครองที่เสริมดวงรักของคุณเป็นอย่างมากมีตัว ว , ป , ก , ถ , ณ , ช , ส นำหน้าหรือผสมชีวิตคู่จะไม่ยอมทุกข์แน่นอน

หนุ่ม ราศีพิจิก Scorpio

16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม

ผู้ชายราศีพิจิก เป็นผู้ชายธาตุน้ำ เขาบอกว่าชีวิตพเนจรดิ้นรนต่อสู้ตั่งแต่วัยเยาว์ สร้างตัวเองด้วยความสามารถ จึงมีความเชื่อมั่นในตนเอง และีความมั่นใจในก ารตัดสินใจ ในบางครั้งมันเป็นความมั่นใจในการเผด็จการฉะนั้นต้องแยกอารมณ์ว่า เรื่องของการงาน การปกครอง ก็อาจจะใช้บารมีและอิทธิพลได้ ในเรื่องของความรักต้องใช้เหตุผลอันนี้สำคัญมาก ผู้ชายราศีพิจิกบางครั้งไร้เหตุผล เจ้าอารมณ์ และขณะเดียวกันเป็นคนดี ใจกว้าง โกรธง่าย หายเร็ว แม้ฉุนอะไรก็ตามแต่

คุณเป็นคนที่รับผิดชอบชีวิตส่วนตัว การมีครอบครัว และการงานชอบพูดชอบที่จะบอกคนอื่น มากกว่าที่จะให้ใครมาสั่งสอนคุณ คุณเป็นคนที่เชื่ออะไรก็ตาม จะฝังใจรักใครรักจริง เอาจริงเอาจัง เวลาโกรธขึ้นมาละก็ลุยจริงเหมือนกัน เสน่ห์ของคุณ คุณจะไม่แคร์สายตาใครทั้งสิ้น เขาเรียกว่าคุณเป็นคนที่เรียกร้องความต้องการสูง การเอาอกเอาใจคุณ การสนใจสู

คุณเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นในตนเองว่า พลังและความคิด มันสมองของคุณนั้นสามารถสะกดให้คนรอบข้างสยบคุณได้ จิตใจของคุณและพลังวิญญาณของคุณ มีลางสังหรณ์ที่ดี ฉะนั้นคู่ครองของคุณจึงต้องสอดคล้องกันด้วย มีความชอบในสิ่งที่คล้ายกัน ชอบการพักผ่อนท่องเที่ยวเป็นอารมณ์ กิจการของตัวเองคุณทำได้ดี เพราะคุณเป็นคนที่มีความคิดวางแผน แม้ว่าบางครั้งคุณเป็น คนที่ชอบพูดจาอะไรก็ตาม โผงผาง จิตใจของคุณพิสูจน์ได้ คุณเป็นที่ใครก็ตาม จะหึงอย่างร้ายกาจน่ากลัว เห็นแฟนเดินมากับใครก็ตามแต่ คุณจะพุ่งเข้าไปทันทีเลยเข้าใจผิดว่า เขาเริ่มปันใจให้คนอื่น ตรงนี้ต้องระวัง เพราะถ้าเป็นแฟนเขาก็มีสิทธิที่จะคบเพื่อนบ้าง หรือมีสิทธิที่จะมีคนมาเปรียบเทียบบ้าง ถ้าคุณแน่จริงละก็ คุณจะต้องไม่ใช้อารมณ์ ต้องพยายามคิดว่าความสุขของคุณนั้น ต้องยอมเสียสละบ้างบางส่วนเพื่อให้แฟนของคุณ หรือคนรักของคุณว่าคุณแฟร์

สำหรับการใช้ชีวิตที่เป็นคนรักหรือคู่รักกัน พลังของความคิดของคุณนั้นเป็นคนที่มีตาที่ว่องไวมาก เสน่ห์เจ้าชู้จัด แต่เป็นคนที่เจ้าชู้ที่ใช้ตาเป็นลูกล่อลูกชน เขาว่าดวงตาของผู้ชายราศีพิจิก เป็นดวงตาที่ซุกซนมาก และเป็นดวงตาที่เจ้าเล่ห์ และก็มักมากทางกามารมณ์ในบางครั้ง พูดจาอะไรก็ตามแต่คุณมีความคิดของคุณว่าชอบ ยั่วยวน บางครั้งปั่นอารมณ์ของคนอื่นให้เขาขั้นแล้ว คุณก็อยู่เฉยๆ อย่างนี้น่า กลัว เขาบอกว่ามันอันตราย พูดจาตรงไปตรงมาและมีเหตุผลชัดเจน ผู้หญิงสมัยนี้จึงชอบคุณว่าเป็นคนที่คบได้ โผงผางเอาจริงเอาจัง เป็นมนุษย์พิเศษที่คุณเข้าไปเกี่ยวข้องผูกพันกับใครก็ตามแต่ คุณจะรู้สึกว่าผู้หญิงจะชอบ และจะรักคุณหลงใหลในความ เป็นคนเจ้าเสน่ห์ของคุณอย่างน่ามหัศจรรย์ ผู้หญิงที่จะเป็นคู่ครองกับคุณได้ และ เป็นราศีแห่งเสน่ห์ที่เกื้อกูลและสร้างฐานะได้ คนรักที่ดีนั้นผู้หญิงที่ห้าวหาญ ทำงานได้ดีมีเหตุผลและเกื้อกูลกันได้ เขาเรียกว่า ยามคุณร้อนเขาเย็น ยามคุณเย็นเขาก็กระตุ้น ราศีที่ถูกต้องตามโฉลกมี ผู้หญิงราศีมีน ราศีกรกฎ ราศีพิจิก ราศีมกรราศีพฤษภ คุณชอบมาก และผู้หญิงที่คุณคิดว่า ต้องโฉลกกับคุณมากและ นี่คือทำนายของผู้ชาย ราศีพิจิก แมงป่อง

สาว ราศีพิจิก Scorpio

16 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม

หากเกิดมามีบุญผู้หญิงราศีพิจิกนี้ละก็จะเป็นผู้หญิงที่มีอำนาจและพลังเสน่ห์เป็นอย่างมาก มีความสามารถเก่งกาจ และเสริมดวงคู่อย่างชัดเจนคนรักไม่สามารถขาด คุณได้มากกว่าอื่นใด สาวราศีพิจิกนี้เป็นผู้หญิงที่มีอารมณ์ร้อนแรงแต่ล้นเสน่ห์ หมายความว่าคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ และความสามารถที่เป็นคู่ทกข์คู่ยากกับสามีได้อย่างไม่มีวันทิ้งคุณ นอกเสียจากคุณจะเชิดใส่

สาวราศีนี้มักเป็นคนไม่ค่อยแคร์เรื่องความรัก เพราะเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แรงล้นดวงเป็นอย่างมาก จึงอาจกล่าวได้ว่าหากผู้หญิงราศีใดก็ตามมาท้าพนันแย่งผู้ชายมาครองกับสาวรานี้แล้วละก็รับรองว่า ผู้หญิงราศีอื่นๆ จะพ่ายแพ้อย่างคุณแน่นอน เพราะดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ใครก็ตามที่อยู่ใกล้จะพากันหลงรัก และหลงใหลอย่างมากเลยทีเดียว และมีดวงชะตาที่ก้าวหน้าไม่มีวันตกต่ำทั้งเรื่องฐานะและชีวิตรักด้วย นับได้ว่าเป็นสาวที่มีสาวที่โชคดีมากในผู้หญิง12 ราศีนี้ของโลก ด้วยความที่คุณเป็นคนที่ชอบอารมณ์โรแมนติก คุณจึงมักเป็นคนที่ชอบผู้ชายที่บ้างาน เพียงอย่างเดียว แต่ไม่มีความอ่อนหวาน เอาใจคุณเลย หากสาวราศีนี้จะหย่าร้างกับสามี ก็คงจะเป็นเรื่องความอบอุ่นที่ได้รับไม่คงที่เสียจนคุณเซ็งเขาไปเอง ผู้หญิงสาวราศีนี้จึงมักเป็นคนที่มีความเชื่อมั่นดื้อรั้น ชอบเอาชนะคู่ครองเสมอ และมีพลังเสน่ห์อย่างหนึ่งในกายที่จะทำให้ผู้ชายสยบไว้กับชีวิตคุณ

ดวงเกณฑ์คู่ครองของสาวราศีนี้ หากอายุของคุณตั้งแต่ 26-35 ปี คุณจะแต่งงานหรือมีครอบครัวเป็นช่วง ดวงดีและถาวรมากสำหรับชีวิตคุณ สาวราศีนี้เป็นผู้หญิงที่มีความเด่น และชอบตัดสินใจเองอะไรยิ่งใครห้ามมากๆจะยิ่งกลายเป็นเรื่องยุใหญ่ สำหรับคุณจึงเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์และเชื่อมั่นเก่งกาจกับความรักและชีวิตคู่มาก

บนเส้นทางของการงานของผู้หญิงราศีนี้จะเป็นคนที่ค่อนข้างสวย และมักจะเป็นคนที่มีความสามารถ ในด้านการงานเกี่ยวกับเครื่องใช้ของสวยงาม หรืองานเกี่ยวกับเพชรพลอย ออกแบบเป็นหลักจะดีมาก หากเป็นดาราก็จะแจ่มฟ้ามาก ก็จะเป็นคนที่มีเสน่ห์ที่คนติดใจและประทับใจมากอยู่แล้ว ดวงชะตาของผู้หญิงราศีนี้ในเรื่องการงานต้องพัวพัน เกี่ยวกับสิ่งสวยงาม หรือการออกแบบจะดีมาก ชายที่คุณคิดว่าเป็นคู่แท้ของสาวราศีนี้ที่จะอยู่ร่วมกันอย่างไม่มีวันเลิกรา หากมีกิจการของตัวเอง หรือในอาชีพสายงานเดียวกัน จึงจะเป็นที่ชื่นชอบ ชอบผู้ชายที่มีพลังอำนาจ มีกิจการตนเอง หรือในเครื่องแบบเป็นหลัก รูปร่างดูแล้วอบอุ่น คุ้มครองคุณได้ คุณจะหลงใหลมากเป็นพิเศษ อายุมากกว่าคุณอย่างแน่นอน เพราะสาวราศีนี้ไม่ชอบประเภทอ่อนหัดหรือกว่าจะรู้เดียงสา ชอบประเภทดูดวงตาแล้วเข้าใจถึงหน้าต่างของหัวใจเสียมากกว่า อักษรของชายคู่ดวงแท้คนรักควรจะมีตัว ส , ช , ฐ , ณ , ถ , อ , ก ไว้ในชื่อหรือนำหน้า

หนุ่ม ราศีธนู Sagittarius

16 ธันวาคม -15 มกราคม

ผู้ชายราศีธนูเป็นผู้ชายธาตุไฟ อย่างคุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ คบง่าย เข้ากับคนได้ทุกระดับทุกชั้น เป็นคนช่างพูดช่างคุยเฮฮา บางทีสนุกสนานไปได้ทั้งวัน เป็นหนุ่มโจ๊กเรียกหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า มาแต่ไกล เป็นนักสันทนาการชอบที่จะเทคแคร์เอาใจและดูแลมาก เป็นสจ๊วตดี เป็นมัคคุเทศน์ดีมาก จริงใจในการที่จะดูแลเอาใจใส่ใครก็ตาม

แต่ที่ยากลำบาก เสียสละ บางครั้งมากจนเกินไป ทำให้ครอบครัวพินาศได้ เพราะว่ารักเพื่อนมากกว่ารักภรรยานะ อันนี้อันตราย ในขณะเดียวกันคุณเป็นคนที่มีความชัดเจนในการกีฬา รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย ไม่เว้นแม้แต่เรื่องรักนะ ถ้าพิสูจน์กับใครแล้วว่า คุณไม่ชนะเขาคุณจะยอมหลีกทางให้ทันที เขาเรียกว่าไม่เสียดายที่จะบายมือให้คนต่อไป เขามาแข่งขันต่อ คุณเบื่อคนที่พูดมาก ช่างวิจารณ์ ขณะเดียวกันก็ถนอมน้ำใจ ให้เวลาเขาในการปรับตัว มีโลกทัศน์ชัดเจนเป็นของตนเองว่า คนทั่วไปไม่มีใครอยากจะเลว คุณจึงให้โอกาสคนอยู่เสมอ ชอบเลี้ยง เพื่อนฝูงอยู่ตลอดเวลา อันนี้อันตรายเหมืนกัน ถ้ามีแฟนแล้วต้องอธิบายให้เขาเข้าใจ หรือดึงเขาไปร่วมสรวลเสเฮฮา ให้เขารู้สึกว่าเป็นธรรมชาติ ธรรมดาของคุณนะ เขาจึงปรับตัวได้ คุณเป็นคนกระตือรือร้น ใจจดใจจ่อในการทำงานอะไรก็ได้พลังทรหด เบิกบานสำราญอยู่ตลอดเวลา ตรงไปตรงมา วาจาคำพูดของคุณบางที บอกว่า เอ๊ะ...นี่พูดจริงรึเปล่านะ เขาจับไม่ได้ว่า ตรงไหนจริงตรงไหนเล่น มีลางสังหรณ์ที่แม่นมาก เป็นผู้นำของคนก็ได้ ปกครองคนได้ด้วยบารมี และความใจดีของคุณ

เขาบอกว่าผู้หญิงที่จะมาชอบผู้ชายธนู ต้องเป็นผู้หญิงที่คุณคิดว่าเขามีพลังและมันสมองความคิด ไม่จำเป็นจะต้องมีดีกรีมากมาย เป็นถึงด็อกเตอร์หรือปริญญาโท แต่มีความคิดความอ่านให้ใจอ่อนโยน เข้าอกเข้าใจคนได้ มีความเมตตา คุณชอบผู้หญิงที่มีน้ำใจ ถ้าคุณเห็นว่าผู้หญิงมีน้ำใจกับคนนั้นคนนี้ โดยไม่หวังอะไรล่ะก็ นั่นล่ะเสน่ห์ที่จะมัดใจคุณให้ตรึงตาตรึงใจ คุณชอบคนที่มีความชัดเจนในตัวเอง คนที่เอาอกเอาใจในตัวเอง คนที่เอาอกเอาใจได้แต่ต้องมีเหตุผล ไม่ใช่ฉอเลาะจนน่ารำคาญ คุณไม่ชอบใครมาจู้จี้จุกจิก แต่ขณะเดียวกัน คุณก็ชอบแลกเปลี่ยนความคิดสนทนาอารมณ์ได้ ผู้หญิงทั่วไปต้องรูปร่างบาง ถ้ากลมอ้วนล่ะก็เขาจะเบื่อทันที คุณชอบความสวยที่มีลีลา ไม่ว่าเราจะอวบอั๋นอย่างไรก็ตามแต่

ถ้าคุณมีแฟนเป็นชาวราศีธนูล่ะก็ คุณจะต้องรักษาลีลาตัวเอง เช่น แต่งตัว หรือทำอะไรก็ตามแต่ที่มันลงตัว และมีเสน่ห์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน มิฉะนั้นแล้วเขาจะรำคาญกับการอืดอาดของคุณ อย่างไรก็ตามแต่อารมณ์ ความรักของผู้ชายราศีธนูชอบผู้หญิงที่มีความคิดอ่านในเรื่องของธรรมชาติ และมีความเมตตาต่อสังคมคนรอบข้าง คนด้อยโอกาสกว่าใครก็ตามที่ชอบดูถูกคนหรือทะเยอทะยานมากเกินไป ผู้หญิงแบบนี้แหละที่จะอยู่ร่วมกันได้ เพราะคุณเป็นคนที่ชอบผู้หญิงที่รู้จักมีเหตุผล ให้อภัย ซื่อสัตย์ เปิดเผย เป็นผู้ใหญ่ตามอายุ ไม่วิตกจริตมากเกินไป และนี่ก็คือคู่แท้ของผู้ชายราศีธนู

สาว ราศีธนู Sagittarius

16 ธันวาคม -15 มกราคม

ผู้หญิงที่เกิดราศีธนูนี้ มักจะเป็นคนที่ค่อนข้างเฉยนิ่งและ ดูเฉื่อนเงียบ แต่มีความสามารถที่รู้เท่าทันคนทุกอย่าง เพียงแต่ว่าเป็นคนที่ไม่ช่างพูดช่างจำนรรจาเท่านั้นเอง โดยทั่วไปกล่าวไว้ว่าคุณเป็นคนที่มักจะชอบงานที่เกี่ยวกับตัวเลข หรืองานทางด้านทางวิชาการเป็นหลัก หากจะคิดลงทุนทำกิจการอะไรก็ตาม คุณจะเป็นคนที่ค่อนข้างปอดแหกพอสมควรผู้หญิงราศีนี้เป็นคนที่ชอบงานทรงเกียรติ หรือมีคุณค่าในการสร้างสรรค์พัฒนาสังคมได้เป็นส่วนใหญ่ จึงเหมาะมากในการที่จะทำงานเกี่ยวกับด้านนักประชาสงเคาระห์หรืองานที่เกี่ยวกับทางด้านการได้อยู่หรือช่วยเหลือคน เช่น ครูบาอาจารย์ หรือหมอ พยาบาล ถึงจะดีกับดวงชะตาของคุณมากเป็นพิเศษ

หัวใจของสาวราศีนั้ใครว่าไม่ซุกซน ซุกซนจะตายไป แต่ไม่แสดงออกอย่างเด่นชัดเหมือน คนอื่นๆ ผู้หญิงที่เกิดราศีนี้ จึงมักจะแอบชอบผู้ชายอยู่ในใจ จนกระทั่งขอให้ฉัตรชัยช่วยร้องเพลงสิ่งที่อยู่ในใจบอกให้เขาทราบ เขาจึงจะทราบว่า หัวใจคุณเริ่มรักใครเข้าแล้ว ดวงดาวของความรักเป็นความรักที่อยู่ในช่วงความหลงใหล ในขั้นตอนของวัยกำลังผลิบานสาวสวย และเริ่มเข้าใจในความรักในช่วงอายุคู่ครองเข้ามาซ้อนดวงชะตาของคุณ

หากคุณเป็นผู้หญิงราศีนี้ ดวงชีวิตคู่และดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับดวงชะตาและวัยเสริมดวงของคุณ ควรแต่งงานในช่วงอายุตั่งแต่ 22-31 ปี เพราะในช่วงนี้ดวงคู่ครองคนรักที่เข้ามาแฉลบในหัวใจเป็นดวงคนรักที่แท้จริง และคุณสามารถมอบหัวใจของคุณให้เขาได้เท่านั้นเอง ด้วยมาดอืดอาดจนบางครั้งน่ารำคาญ เหมือนข้าวเหนียวทุเรียนแห้งขึ้นอืด ทำให้คุณพลาดโอกาสที่จะได้ผู้ชายดีๆมาครอง เพราะดวงอาจจะไม่ใช่คู่ครองแท้ก็เป็นได้ ขอให้ปลงเสียแหละดี ชายคู่ครองที่เหมาะสมเคียงฝันกับคุณ เป็นหนุ่มที่ทะเยอทะยาน ขยัน ขันแข็ง และทำงานได้อย่างเฉียบเป็นที่ยอมรับของคุณ และสายตาอันชื่นชมของคนรอบข้าง คุณจึงมักชอบคนเก่ง และคนที่เป็นผู้นำทางด้านความคิด หรือประเภทเทพบุตรยอด นักสู้อะไรทำนองนั้นแหละ

สำหรับดวงชะตาของคุณจะเจอคนที่เข็มแข็ง แม้ว่าร่างกายจะบอบบางบ้างสำหรับบางคน แต่เป็นคนที่เป็นยอดคนยอดนักสู้ชิงโอลิมปิกเหรียญทอง คล้อง หัวใจรักคุณ อายุส่วนมากแล้วจะมากกว่าและแก่กว่าคุณเสมอจึงร่วมกันตลอดรอดฝั่ง ประเภทเด็กหนุ่มวัยเอ๊าะๆ ยังอ่อนๆ คุณก็แค่ปลื้มเท่านั้น สว รรค์ไม่มีในหัวใจเจอ แต่สวรรค์ล่มกามเทพเบี่ยงทั้งนั้น ดวงชะตาของคู่ครองคุณนั้น ส่วนมากจะทำงานที่มีบริวารหรือเป็นหัวหน้าเซลล์ เจ้าของกิจการ ที่เกี่ยวกับการลงระบบที่ดิน หรือต่างประเทศเป็นหลัก เป็นดวงคู่ที่ผลักคนเสริมดวงในราศีผู้หญิงราศีธนู ได้ก้าวไปสู้ตำแหน่งมาดามหรือคุณนายระดับบิ๊กได้ในไม่ช้าแน่นอน อักษรของคู่ครองที่เด่นชัดในดวงชะตา ควรมีตัว ศ , จ , ภ , ก , ป , ช , อ นำหน้าชื่อหรือผสมอยู่ในชื่อของชายคนรัก หรือคนที่คุณคิดจะเลือก เป็นคู่ครองแท้จะดีมากและออยู่ร่วมกันได้ ผู้หญิงราศีธนูเป็นม่ายน้อยกว่าราศีอื่น แต่ขึ้นคานนำหน้ากว่าราศีอื่นๆมากจริงๆ

ที่มา/อ้างอิง/ผู้เขียน : Forward Mail
หมายเหตุ : เนื้อหาข้างต้นสร้างขึ้นโดยบุคคลทั่วไปจากแหล่ง URL เผยแพร่แก่สาธารณะเพื่อประโยชน์ทางการศึกษาเท่านั้น
บันทึก/เผยแพร่ : วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ.2552
อ่าน ใช้งาน บทความหนุ่มสาว 12 ราศี 021 แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   4.93 จาก 92 รีวิว
ฤกษ์ออกรถ #year#
ฤกษ์ยามที่ดี ฤกษ์ออกรถใหม่ มีนาคม-เมษายน
คติโหราศาสตร์
ดวงชะตาเป็นเพียงเครื่องชี้บอก แนวทางชีวิต
สีรถถูกโฉลก สีรถประจำวันเกิด
สีรถถูกโฉลก เป็นศิริมงคล ส่งเสริม นำโชค
สีเสื้อประจำวัน สีเสื้อถูกโฉลก
วิธีเลือกสีเสื้อประจําวัน เพื่อเสริมราศี
ดวงพิชัยสงคราม ยันต์พิชัยสงคราม
ยันต์ที่มีความสำคัญมากในโหราศาสตร์ไทย
โหราศาสตร์กับชีวิต
เกิดวันเดียวกัน แต่ชีวิตแตกต่างราวฟ้ากับดิน
วันมหาสงกรานต์
ประเพณีไทยเดิมถือว่าวันนี้เป็นวันขึ้นปีใหม่
ตำนานเทวดามิตรศัตรู
ปฐมเหตุว่าด้วยตำนานเทวดา มิตร ศัตรู
เตรียม 6 ขั้นตอนก่อนดูดวง
ดูดวงกับหมอดู ต้องเตรียมอะไรบ้าง ถามอะไรได้บ้าง
การนับวันทางโหราศาสตร์
การเปลี่ยนวันใหม่ ทางจันทรคติที่ใช้ในโหราศาสตร์
วันขึ้นปีใหม่ของไทย
ครั้งโบราณวันขึ้นปีใหม่ จะกำหนดขึ้นตามความนิยม
ทิศเทวดา ผีหลวง หลาวเหล็ก
ทิศผีหลวง ทิศหลาวเหล็ก ทิศเทวดา-เทพเจ้า
ยามอุบากอง
ตำรายามอุบากอง ที่คนรุ่นปู่ย่าตายายรู้จักกันดี
ความเป็นมาประกาศสงกรานต์
ประวัติที่มา ประกาศสงกรานต์ เริ่มมีตั้งแต่สมัยใด
สะเดาะเคราะห์ (พิธีใหญ่)
รับพระเสวยอายุก็ดี จะมาส่งพระเสวยอายุก็ดี
ประวัติดวงเมืองกรุงเทพฯ
กว่า 200 วันเกิดของกรุงรัตนโกสินทร์
ในหลวงกับวิชาโหราศาสตร์
พระราชอัจฉริยภาพของในหลวงรัชกาลที่ 9
ทิศโบราณ 32 ทิศ
ทำความรู้จักทิศโบราณ ชื่อแปลกๆ ทั้ง
ตั้งชื่อ ทักษา
ศาสตร์การตั้งชื่อ ตำราภูมิทักษา ทักษาปกรณ์
ตั้งชื่อ เลขศาสตร์ อายตนะ 6
ตำราตั้งชื่อ มหายตนะ ตำราอายตนะ 6 ทำนายชื่อ
ตั้งชื่อ เลขรหัสชีวิต
ตำรารหัสชีวิต ถอดผลจากเลขศาสตร์ ทำนายสรุป
ตั้งชื่อ อักษรเทพเจ้า ฯ
อักษรเทพเจ้า อักษรหลาวเหล็ก อักษรผีหลวง
วันห้ามต่างๆ ของไทย
วันห้ามตามโบราณ แต่งงาน ขึ้นบ้าน เผาผี
การเปลี่ยนปีนักษัตร
รอบการเปลี่ยนปีนักษัตร ที่ใช้ในทางโหราศาสตร์ไทย
สิ่งนำโชค 12 ราศี
สิ่งของนำโชคของชาวราศีต่างๆทั้ง 12 ราศี
พระประจำวันเกิด
พระประจำวันเกิดแต่ละวัน ลักษณะ บทสวดมนต์บูชา
เวลามาตรฐานประเทศไทย
ประวัติความเป็นมา ก่อนที่จะเป็นเวลามาตรฐาน
สะเดาะเคราะห์ (ด้วยตัวเอง)
การแก้เคราะห์กรรมที่ดี ก็ทำได้ไม่ยาก
ทำนายนิสัยตามเวลาเกิด
ดวงยามอัฏฐกาล ทำนายนิสัยใจคอ จากเวลาเกิด
นิมิตเคล็ดลาง เขม่น
ลางเขม่น ตาเขม่น ตากระตุก เปลือกตากระตุก
ประวัติชื่อเดือนไทย
ประวัติชื่อเดือนไทย ชื่อเดือนแต่ละเดือนที่ใช้กัน
ดูลักษณะรูปก้นหอยในนิ้วมือ
รูปก้นหอยในลายนิ้วมือ สัมพันธ์กับ ดวงชะตาอย่างไร
ดูความรักจากการสวมแหวน
ชอบสวมแหวนนิ้วนาง เป็นคนที่อ่อนหวาน
การทำนายราศี ลัคนาราศี
วิธีการอ่านดวงดวงใน นิตยสาร หนังสือพิมพ์
คำถามดูดวงที่ถามบ่อย
คำถามดูดวง ชีวิตเป็นยังไง เมื่อไรจะมีแฟน
ความรักของ 12 นักษัตร
ดวงความรักของผู้ที่เกิด ในแต่ละปีนักษัตร
มารยาทของโหร
มารยาทของโหร ผู้ที่มีอาชีพเป็นหมอดู
อัญมณีแห่งโชคลาภ
อัญมณีเสริมโชคลาภและสิริมงคลเฉพาะบุคคล
ทำนายเลขบัตรประชาชน
เลขรหัสบัตรประจำตัวประชาชนนั้นมี 13
วิธีดูค่ำแรมจากดวงจันทร์
วิธีดูขึ้นแรมค่ำจากดวงจันทร์เบื้องต้น
ทำนายไฝบนใบหน้า
ไฝบนใบหน้าร่างกาย มีความหมายอย่างไร
วันเกิดบอกความเจ้าชู้ได้
รู้หรือไม่ว่า วันเกิดก็สามารถบอกความเจ้าชู้ได้
ดวงหนุ่มสาว 12 ราศี
ทำนายดวง หนุ่มสาวทั้ง 12 ราศี เป็นอย่างไรบ้างมาดูกัน