ดูดวงไพ่ยิปซี บริวาร ครอบครัว ลูกน้อง เพื่อนฝูง

ดูดวงบริวารช่วงนี้เป็นอย่างไร ครอบครัวลูกหลาน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง จะมีปัญหามั้ย ควรระวังเรื่องอะไรหรือจะป้องกัน แก้ไขอย่างไรได้บ้าง ด้วยไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์ (Tarot) ซึ่งเป็นศาสตร์พยากรณ์ของชาวยิปซีโบราณ ที่นิยมใช้แพร่หลายไปทั่วโลก มีความเร้นลับที่ไม่สามารถอธิบายได้ โดยการทำนายดวงบริวาร ครอบครัว ลูกน้อง เพื่อนฝูง ของไพ่ จะไม่เกี่ยวกับฤกษ์ผานาทีหรือเวลาเกิดเช่นศาสตร์ดูดวงอื่น ๆ แต่ ไพ่ยิบซีบริวาร หรือไพ่ทาโร่นี้จะใช้ จิต ในการทำนายเพราะเชื่อว่าจิต อยู่เหนือร่างกายและทุกสิ่งทุกอย่าง วิถีชีวิตความเป็นไปจิตจะเป็นผู้กำหนด ดังนั้นในการพยากรณ์ด้วย ไพ่ยิปซี หรือไพ่ทาโรต์จะต้องใช้ สมาธิจิต รวมไว้ที่ไพ่ (สำคัญมาก) โดยให้ไพ่เป็นเพียงสื่อกลาง รูปและสัญลักษณ์บนไพ่ที่หยิบได้ สื่อสารบอกเล่าความหมาย เรื่องราวต่าง ๆ ที่จะเกิดขึ้น

ไพ่ยิปซี บริวาร ถือเป็นการดูดวงแบบเสี่ยงทายแบบหนึ่ง แตกต่างจากแบบใช้วันเดือนปีเกิด การดูดวงแบบเสี่ยงทายทุกแบบ เช่น เซียมซี , โอเรกุรัม , ลูกเต๋า หรืออื่น ๆ จะใช้สมาธิจิตสื่อถึงเครื่องมือ ซึ่งในที่นี้คือ ไพ่ การเสี่ยงทายไพ่หรือเลือกไพ่แต่ละครั้งผลอาจไม่เหมือนกัน ความแม่นยำของคำทำนายขึ้นอยู่กับความตั้งใจและสมาธิจิตขณะนั้น ดังนั้นการตั้งจิตอธิษฐานและสมาธิจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมาก !!

มายโหรา.คอม ได้จัดทำไพ่ยิบซี ดวงบริวารช่วงนี้เป็นอย่างไร ครอบครัวลูกหลาน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง จะมีปัญหามั้ย ควรระวังเรื่องอะไรหรือจะป้องกัน แก้ไขอย่างไรได้บ้าง ออนไลน์ให้บริการฟรี ใช้ไพ่ชุดใหญ่ หรือไพ่เมเจอร์อาคาน่า 22 ใบ ขอให้ท่านระลึกเสมอว่า ไพ่ยิปซีบริวารนี้ ต้องใช้สมาธิจิตสื่อถึงไพ่ หากท่านไม่สามารถรวมจิตให้มีสมาธิได้ ขอให้ท่านเลี่ยงไปทำภารกิจอื่นก่อน แล้วค่อยกลับมาเริ่มพยากรณ์เมื่อพร้อม

เมื่อพร้อมแล้ว ตั้งจิตให้สงบเป็นสมาธิ โดยหลับตาหายใจเข้า-ออกลึก ๆ สัก 1-2 นาที จนรู้สึกว่าจิตใจสงบ ผ่อนคลายแล้ว อธิษฐานระลึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายหรือที่เคารพบูชา ขอบารมีท่านเปิดดวงชะตา บอกเล่าคำทำนายผ่านไพ่ยิปซีบริวารนี้ , ลืมตาและ คลิกเลือกไพ่ด้านล่าง 1 ใบ ด้วยมือซ้ายหรือขวาที่ถนัด และคลิกปุ่ม "ทำนาย" , หากท่านไม่สะดวกเรื่องเวลา เร่งรีบ หรือมีภารกิจอื่นที่ต้องทำ มีเสียงดังรบกวน ไม่มีสมาธิแนะนำให้เลือกไพ่ภายหลังจะดีกว่า
ดูดวงไพ่ยิปซี บริวาร ครอบครัว ลูกน้อง เพื่อนฝูง
ดวงบริวารช่วงนี้เป็นอย่างไร ครอบครัวลูกหลาน เจ้านาย ลูกน้อง เพื่อนฝูง จะมีปัญหามั้ย ควรระวังเรื่องอะไรหรือจะป้องกัน แก้ไขอย่างไรได้บ้าง
คลิกเลือกไพ่ 1 ใบ แล้วคลิกปุ่ม 'ทำนาย'
สับไพ่      ตัดไพ่
อ่าน ใช้งาน ดูดวง ไพ่ยิปซี บริวาร แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   5.00 จาก 17 รีวิว
ขอตั้งจิตอธิษฐานระลึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และบูรพาจารย์ทุกท่าน
ช่วยดลบันดาลให้การทำนายนี้ สำเร็จลุล่วงสมประสงค์ทุกประการเทอญ
กำลังจัดเตรียมคำทำนาย โปรดรอสักครู่ ...