ดูดวงสมพงษ์ เนื้อคู่ ดูดวงความรัก

ดูดวงเนื้อคู่ ดูดวงความรัก ดวงสมพงษ์ ทํานายเนื้อคู่ พยากรณ์สมพงศ์คู่ชาย-หญิง คู่เพื่อน หุ้นส่วน จากวันเดือนปี  เวลาเกิด ปีนักษัตรที่เกิด ธาตุ เดือนและวัน พยากรณ์สมพงศ์ คู่มิตร คู่ศัตรู คุ่สมพล จับคู่ธาติ ทำนายในลักษณะดูว่าสมพงศ์เหมาะสมกันหรือไม่
การพยากรณ์ สมพงษ์เป็นเรื่องละเอียดอ่อนและเป็นเรื่อง ต้องห้าม สำหรับการพยากรณ์ แต่เพราะเห็นประโยชน์ในลักษณะความเข้าใจถึงพื้นฐาน ด้านดวงชะตาลักษณะนิสัยซึ่งกันและกันเพื่อการปรับตัวอยู่ร่วมกัน จึงขอทำนายเป็นเพียงเบื้องต้นเท่านั้น (หลักจริง ๆ จะซับซ้อนกว่านี้มากมีหลายส่วนที่ต้องพิจารณาร่วม และส่วนใหญ่นักพยากรณ์หรือ หมอดูมักจะเลี่ยงหรือเลือกที่จะไม่จะพยากรณ์ให้) และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะดวงชะตาที่อายุเกิน 18 ขวบปี , และ ห้ามคู่สามีภรรยาที่อยู่กินกันแล้ว ทั้งนี้ผู้ทำนายไม่ขอข้องเกี่ยวบุญกรรมใด ๆ จากผลการทำนาย ผลจะผิดถูก ผิดชอบชั่วดีประการใด ขออโหสิกรรมก่อนไว้ ณ ที่นี้ / มายโหรา.คอม
กรอกข้อมูลเพื่อเริ่มการทำนาย
วันเดือนปีเกิด ท่าน: 1
เวลาเกิด: 2
วันเดือนปีเกิด คู่ของท่าน:
เวลาเกิด: 2
1 ตรวจสอบวันเกิด เดือนเกิด ปีนักษัตร ทางโหราศาสตร์ไทย ตามปฏิทินจันทรคติ คลิกที่นี่
2 เวลาเกิด หากไม่ทราบ ให้เลือกเวลาประมาณเป็นช่วงก่อนหรือหลังดวงอาทิตย์ขึ้น หากไม่ระบุการผูกดวงจะกำหนดเวลา 12:00น. แทน (อาจมีผลต่อคำทำนาย)
สมพงศ์ และ สมพงษ์ คำว่า สมพงศ์ (ศ) พจนานุกรม ฉบับราชบัณฑิตยสถาน ให้ความหมายว่า "การร่วมวงศ์หรือตระกูลกัน, (โหร) วิธีคํานวณว่าหญิงชายที่จะเป็นคู่ครองกันมีชะตาต้องกันหรือไม่" และคำว่า สมพงษ์ (ษ) ไม่ความหมายในพจนานุกรม แต่คำนี้ใช้พิมพ์ในตำราพยากรณ์ต่าง ๆ สื่อในความหมายเดียวกัน ทั้งนี้ในเว็บไซต์ มายโหรา.คอม มีใช้ทั้ง ๒ คำ


อ่าน ใช้งาน ดูดวง สมพงษ์ เนื้อคู่ ความรัก แล้ว เขียนรีวิว และคลิก Like , Share ให้ด้วยนะครับ :)   4.98 จาก 2,423 รีวิว
ขอตั้งจิตอธิษฐานระลึกถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พระพิเภกโหราจารย์ ขุนโหร พระยาโหร และบูรพาจารย์ทุกท่าน
ช่วยดลบันดาลให้การทำนายนี้ สำเร็จลุล่วงสมประสงค์ทุกประการเทอญ
กำลังจัดเตรียมคำทำนาย โปรดรอสักครู่ ...